Chăm sóc tóc óng mượt hiệu quả ngay tức thì với mặt nạ đu đủ

Google News

Giảm tóc xơ rối, hư tổn khi dùng mặt nạ đu đủ chăm sóc tóc óng mượt theo cách này. Chỉ sau vài lần áp dụng bạn sẽ thấy sự thay đổi tuyệt vời của mái tóc.

Mái tóc óng mượt luôn là đều mà chị em phụ nữ mong muốn có được. Tuy nhiên, do lạm dụng thuốc nhuộm, máy làm tóc,... nhiều đã khiến cho mái tóc bị hư tổn, xơ rối. Nếu bạn chưa biết đến cách nào để cải thiện tình trạng này thì hãy thử dùng mặt nạ đu đủ chăm sóc tóc óng mượt như gợi ý dưới đây của chúng tôi để nhanh chóng lấy lại mái tóc khỏe đẹp như ý nhé.
Công dụng dưỡng tóc của đu đủ
Chăm sóc tóc óng mượt giảm hư tổn hiệu quả từ đu đủ (Ảnh: Internet) 
Đu đủ là một trong những loại trái cây quen thuộc được nhiều người yêu thích vì hương vị thơm ngon. Đu đủ chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe cơ thể và đồng thời có khả năng chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo mà chúng ta phải kể đến đó là dưỡng tóc hiệu quả.
Trong đu đủ có chứa các loại vitamin A, B, C, axit hữu cơ, khoáng chất như sắt, magie, riboflavin,... Đây đều là những chất cần tốt cho cơ thể, đồng thời với sự góp mặt của chất chống oxy hóa, chất xơ và beta caroten hỗ trợ nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc bị hư tổn, khô, chẻ ngọn hiệu quả.
Cách làm tóc thẳng mượt với đu đủ
Đu đủ là loại trái cây dễ tìm được cùng với giá thành hợp lý nên bạn hoàn toàn có thể dùng để chăm sóc tóc. Có khá nhiều cách ủ tóc bằng mặt nạ đu đủ bạn dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu cần thiết là bạn đã có ngay sản phẩm dưỡng tóc cực hiệu quả rồi đấy.
Ủ tóc với đu đủ và sữa chua
 Kết hợp sữa chua và đu đủ làm mặt nạ dưỡng tóc hiệu quả (Ảnh: Internet)
Sữa chua chứa nhiều dưỡng chất giúp tóc mềm mượt, giảm gãy rụng, chẻ ngọn khá tốt. Sự kết hợp của sữa chua với đu đủ sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp hoàn hảo của mái tóc.
Bạn hãy chọn trái đu đủ chín, cắt bỏ vỏ và lọc bỏ hạt đem xay nhuyễn rồi trộn với sữa chua không đường theo tỷ lệ sao cho tạo thành hỗn hợp sánh mịn là được. Sau đó thoa đều hỗn hợp này lên tóc ướt rồi dùng khăn ủ kín trong khoảng 30 phút rồi gội sạch lại lần nữa với nước.
Mặt nạ dưỡng tóc từ đu đủ và mật ong
Mật ong chứa nhiều vitamin E, khoáng chất cần thiết để chăm sóc mái tóc thẳng mượt và chắc khỏe hơn. Cùng với đu đủ, nó sẽ tạo nên sản phẩm hoàn hảo mang lại lợi ích dưỡng tóc tốt nhất dành cho bạn.
Lấy nửa trái đu đủ chín bỏ vỏ, hạt và nghiền nhuyễn sau đó trộn chung với mật ong, hoặc nếu muốn bạn hãy cho thêm vào chút nước cốt dừa để tăng hiệu quả dưỡng tóc. Bạn hãy dùng hỗn hợp này làm mặt nạ dưỡng tóc tương tự như cách trên là được.
Lưu ý khi dùng mặt nạ dưỡng tóc từ đu đủ
Dưỡng tóc óng mượt hiệu quả nhanh chóng từ mặt nạ đu đủ (Ảnh: Internet) 
Chỉ nên sử dụng đu đủ đã được chín kỹ, chỉ nên ủ tóc với lớp mặt nạ mỏng vừa phải để không gây kích ứng xấu cho tóc.
Nên áp dụng dưỡng tóc theo cách này mỗi tuần 2 – 3 lần để đạt hiệu quả tốt nhất. Đồng thời nên gội đầu sạch trước khi đắp mặt nạ ủ tóc để các dưỡng chất được hấp thu tốt hơn.
Ngoài những loại mặt nạ đu đủ chăm sóc tóc óng mượt như đã nói trên, bạn còn có thể kết hợp với dầu oliu, dầu dừa vì nó cũng đem lại hiệu quả như ý.
Theo Bích Thành/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)