Cách phối đồ với chân váy midi dễ thương và gợi cảm

Google News

Chân váy midi là một trang phục rất dễ phối đồ và phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách phối đồ với chân váy midi thật dễ thương và gợi cảm nhé!

Chân váy midi vẫn luôn là món đồ cực kì yêu thích của phái đẹp. Nó là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi phong cách thời trang từ cổ điển, thanh lịch đến trẻ trung, năng động và phóng khoáng. Ngoài ra, chân váy midi cũng là trang phục rất dễ phối đồ và phù hợp với nhiều dáng người. Để mix đồ đẹp với chân máy midi không hề khó, chỉ cần sáng tạo một chút là bạn hoàn toàn có thể kết hợp váy này với tất cả những item khác trong tủ quần áo của mình và có thể diện chúng suốt 4 mùa.
Cùng khám cách mix đồ tuyệt xinh với chân váy midi nhé.
Midi + crop top
Bạn hoàn toàn có thể khoe trọn vòng eo thon gọn của mình bằng cách kết hợp chân váy midi với áo crop top gợi cảm. Nếu bạn không thích phong cách quá nữ tính thì đây là một lựa chọn hết sức thông minh cho những cô nàng có phong cách năng động phóng khoáng, thích sự bứt phá và sành điệu.
 
Midi skirt + áo hai dây
Chân váy midi có thể đem đến sức cuốn hút mê hoặc khi kết hợp với áo hai dây. Sự kiết hợp hoàn hảo này sẽ giúp bạn khoe trọn vóc dáng nuột nà. Chân váy midi mix với áo hai dây sẽ đem đến cho các nàng vẻ đẹp thanh nhã, nữ tính và duyên dáng. Nếu tiết trời đang có chút se lạnh thì hãy khoác thêm chiếc áo blazer mỏng hoặc áo len bên ngoài để tăng thêm vẻ đẹp sành điệu cho set đồ.
 
Denim midi + áo thun kẻ sọc
Áo thun kẻ sọc luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của một tín đồ thời trang bởi chúng không bao giờ lỗi mốt và dễ dàng phối hợp nhịp nhàng cùng các item khác. Chiếc váy midi dài thướt tha mang màu sắc denim cổ điển mang đến cho bạn cái nhìn thật sang trọng, quý phái và khi được kết hợp cùng áo thun kẻ sọc đơn giản, chúng sẽ tạo thành một bộ đôi hoàn hảo đúng chuẩn “Simple is the best” (Đơn giản vẫn là nhất).
 
Midi hoa văn + áo thun/sơ mi trắng
Chiếc áo thun trắng đơn giản sẽ là một vũ khí lợi hại giúp bạn tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng trong chính con người mình. Và khi chúng được kết hợp cùng váy midi mang những đường nét hoa văn tinh tế, trẻ trung, bạn như trở thành một nàng công chúa tỏa sáng rực rỡ giữa bao biển người bởi vẻ tươi mát và thuần khiết không lẫn vào đâu được.
 Áo thun đen cùng chân váy midi dài với sneakers tạo nên vẻ năng động và dễ thương

 Áo dây mix cùng chân váy đen ngắn cùng với sandals tạo nên một vẻ ngoài thanh lịch

 Nổi bật với chân váy midi trắng

 

Theo Phạm Thảo (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)