Cách chế biến 6 món ăn Tổng thống Donald Trump yêu thích nhất

Google News

(Kiến Thức) - Bạn có thể khám phá và thử chế biến 6 món ăn mà Tổng thống Mỹ Donald Trump rất yêu thích sau đây.

Bánh mì nướng kẹp thịt xông khói và trứng chiên và phô mai cùng rau xanh là món ăn yêu thích nhất cho bữa sáng của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ông đã bật mí về điều đó trên trang People.
Cach che bien 6 mon an Tong thong Donald Trump yeu thich nhat
 Ảnh: iStock.
Đây là bữa sáng kiểu cổ điển đơn giản nhất nhưng có hương vị tuyệt ngon và là lựa chọn tuyệt vời để bắt đầu ngày mới. Tuy nhiên khi chế biến cho ông Trump, thịt hun khói phải chín vừa còn trứng thì phải chín già.
Nếu bạn muốn thưởng thức một bữa sáng giống ông Donald Trump hãy chuẩn bị 4 lát thịt xông khói, 4 lát bánh mì, 1/2 chén phô mai vụn, 4 quả trứng, gia vị muối tiêu.
Món mỳ ống kết hợp với phomat chiên giòn: Món ăn chinh phục được Tổng thống Donald Trump khi ông được thưởng thức nó tại một nhà hàng tư nhân ở New Hampshire.
Cach che bien 6 mon an Tong thong Donald Trump yeu thich nhat-Hinh-2
 Ảnh: iStock.
Món ăn này có tên gọi đơn giản nhưng được chế biến rất cầu kỳ với nhiều công đoạn tỉ mỉ khác nhau. Có lẽ vì lý do đó mà nó chinh phục được người đàn ông giàu có, nổi tiếng ngay trong lần thưởng thức đầu tiên.
Bánh mì sandwich bột chua kẹp thịt tảng: Ông Donald Trump cũng là một fan hâm mộ lớn của bánh sandwich này.
Cach che bien 6 mon an Tong thong Donald Trump yeu thich nhat-Hinh-3
 Ảnh: iStock.
Nếu muốn thưởng thức món bánh mì thịt theo cách mà Donald Trump đã ăn, bạn cần chuẩn bị 2 lát bánh mì bột chua, 2 muỗng canh dầu oliu, 2 lát thịt tảng được thái mỏng, hoa atiso đóng hộp để ráo nước và thái lát, 1 lát dưa chuột muối chua, 1/4 củ hành tây thái sợi mỏng.
Cuối cùng kẹp các nguyên liệu với nhau và thưởng thức theo cách mà bạn muốn.
Món bít tết chiên bơ được thực hiện với đầu bếp nổi tiếng Alain Ducasse với hương vị thơm ngon tuyệt vời cũng là món ăn đặc biệt yêu thích của Donald Trump.
Cach che bien 6 mon an Tong thong Donald Trump yeu thich nhat-Hinh-4
 Ảnh: iStock.
Bên cạnh các loại bánh mì kẹp thịt, ông Donald Trump còn là fan cuồng của bánh mì sandwich cá đặc biệt là sandwich cá tuyết panko.
Được biết trong khoảng thời gian tham gia tranh cử Tổng thống Mỹ, món bánh mì này là món ăn được ông thưởng thức nhiều nhất.
Cuối cùng không thích cà phê và rượu nhưng Donald Trump đặc biệt yêu thích món kem anh đào vani.
Cach che bien 6 mon an Tong thong Donald Trump yeu thich nhat-Hinh-5
 Ảnh: iStock.

Mời quý độc giả xem video: Bí ẩn chiếc điện thoại của Tổng thống Mỹ. Nguồn: Youtube.
Ngọc Nga (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)