Noo Phước Thịnh nói gì khi bị tố xúc phạm Hà Hồ, Đông Nhi?

Google News

Trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh chia sẻ những bức xúc khi có tin đồn anh bỏ show diễn ở Đầm Sen, nói xấu Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi.

Sau những ồn ào mới đây cho rằng Noo Phước Thịnh bỏ show diễn vào phút cuối ở Đầm Sen, anh đã lên tiếng trên trang cá nhân. Nam ca sĩ khẳng định những lời đồn đoán là phiến diện, không có bằng chứng làm ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của mình. Anh nhắn nhủ với người tung tin đồn sẽ đưa sự việc tới công an, các cấp chính quyền nếu họ không hối lỗi.
Cuối cùng anh cảm ơn khán giả của mình đã nhìn nhận sự việc bình tĩnh, không vội vàng đưa ra kết luận.
Dòng trạng thái của nam ca sĩ nhận được hơn 11.000 lượt like cùng gần 900 bình luận của khán giả, bạn bè. Đa số các ý kiến đều thể hiện sự tin tưởng và ủng hộ thần tượng.
Noo Phuoc Thinh noi gi khi bi to xuc pham Ha Ho, Dong Nhi
 Hình ảnh thân thiết của Noo Phước Thịnh và Đông Nhi trong hậu trường.
Trước đó, trên mạng xôn xao tin đồn Noo Phước Thịnh hủy show diễn tại Đầm Sen vào phút cuối với lý do không hài lòng khi hình của mình nhỏ hơn hình Đông Nhi trên poster chương trình.
Nguồn tin này còn cho biết nam ca sĩ đã có những lời lẽ không hay với đồng nghiệp như tố Đông Nhi thuê fan, chiến thắng The Remix vì nhờ Ông Cao Thắng mua giải, nói xấu Hồ Ngọc Hà.
Thông tin này khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi Noo Phước Thịnh vốn có mối quan hệ thân thiết với cả Đông Nhi và Hồ Ngọc Hà. Trong các bài báo trước đây, nam ca sĩ luôn chia sẻ tình bạn gắn bó dành cho Đông Nhi, tình cảm yêu mến với Hồ Ngọc Hà. Noo Phước Thịnh và đàn chị từng ra MV chung, kết hợp ăn ý trong nhiều chương trình.
Trước thông tin này, phía Đông Nhi, Hà Hồ đều im lặng, không bình luận về sự việc.
Theo Hải Thanh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)