Phương Thanh chưa thèm để tâm scandal với Đàm Vĩnh Hưng

Google News

Phương Thanh cho biết, lúc này chị chưa và không để tâm đến scandal liên quan tới gameshow mới.

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước những tin đồn liên quan tới mối quan hệ giữa Phương Thanh Đàm Vĩnh Hưng, xuất phát từ chương trình truyền hình "I Can Do That - Tôi có thể". Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh cho biết, hiện tại BTC đã đưa ra bằng chứng hay thông tin cụ thể trên báo chí liên quan tới những ồn ào, nhưng ngay lúc này Phương Thanh chưa và không để tâm đến chuyện này.

Phuong Thanh chua them de tam scandal voi Dam Vinh Hung
 Phương Thanh cho biết, lúc này chị chưa và không để tâm đến scandal liên quan tới gameshow mới.

"Thư thả tinh thần cho nhẹ nhàng chứ em cũng không thích dính vô mấy cái lùm xùm này đâu. Mọi người cứ suy nghĩ trước thay mặt em đi. Khi nào hồn vía e quay lại, em sẽ suy nghĩ chín chắn rồi mới lên tiếng sau vậy. Đừng phỏng vấn gì em ngay lúc này nha, nói thật là em chưa biết sẽ nói gì đâu", Phương Thanh viết.

Mới đây, Ban tổ chức chương trình "I Can Do That - Tôi có thể" đã đưa ra thông tin chính thức, trong đó đáng lưu ý là yêu cầu từ phía Đàm Vĩnh Hưng đối với chương trình gồm: Nếu chỉ ngồi cùng Phương Thanh 1, 2 số thì đồng ý. Nhưng ngồi xuyên suốt tất cả các số gameshow thì Đàm Vĩnh Hưng xin rút lui. Thứ hai, yêu cầu bổ sung trong hợp đồng: BGK ngồi cùng Đàm Vĩnh Hưng phải được sự chấp thuận của Đàm Vĩnh Hưng". Nhà sản xuất cho biết, họ thấy mình không đáp ứng được những yêu cầu này nên đã chấp nhận dừng hợp tác vơi Đàm Vĩnh Hưng trước ngày họp báo 5/4/2017.

Trước đó, khi xuất hiện những thông tin Đàm Vĩnh Hưng chèn ép Phương Thanh và tuyên bố "Có Phương Thanh thì không có Đàm" đã khiến Mr. Đàm khá bức xúc. Anh cho rằng, nhà sản xuất đang lợi dụng tên tuổi của mình để đánh động dư luận, PR cho chương trình.

Trả lời trên Tri thức trẻ, Đàm Vĩnh Hưng cho hay, mình được ê-kíp sang nhà để lấy lịch, thỏa thuận điều kiện, thù lao và thời gian. Nhưng anh chờ mãi không thấy hợp đồng gửi đến. Người đại diện của Mr. Đàm cũng đã gửi email nhắc và chờ xác nhận chính thức có làm hay không để xếp lịch làm việc tránh đụng với các show khác. Nhưng sau đó, ban tổ chức lại cho một ê-kíp khác sang thương lượng lại từ đầu, rồi lại im lặng. Cảm thấy cách làm việc thiếu chuyên nghiệp từ phía nhà sản xuất, phía Mr. Đàm đã chủ động gửi email thông báo không nhận lời tham gia game show này.

Theo Hiểu Đồng/baomoi

>> xem thêm

Bình luận(0)