Các cách giảm mỡ bụng tại nhà sau khi sinh

Khi mang thai, vùng da bụng sẽ giãn nỡ và tích trữ mỡ khá nhiều. Với một chút kiên trì và sự khéo léo, các chị em có thể hoàn toàn yên tâm với những cách giảm mỡ bụng an toàn tại nhà.

1. Giảm mỡ bụng bằng muối
Cac cach giam mo bung tai nha sau khi sinh
Giảm mỡ bụng bằng muối hột rang. 
Giảm mỡ bụng bằng muối hột rang là một phương pháp vừa rẻ vừa mang lại hiệu quả cao.
Cách làm:
-Dùng 1kg muối hột rang nóng, để nguội khoảng 15 phút, cho vào miếng vải mềm, mỏng.
-Chườm lên bụng, xoa đều theo chiều kim đồng hồ và chiều từ dưới lên trên đến khi túi muối nguội hẳn.
-Thực hiện đều đều đặn 2-3 lần/tuần và sau bữa ăn tối khoảng 1 giờ để đạt hiệu quả cao nhất.
Ngoài ra việc kết hợp muối và gừng có thể mang lại hiệu quả cao hơn gấp đôi.
Dùng 0.5kg gừng tươi rửa sạch sau đó giã nhuyễn, cho vào rang trước khoảng 10 phút.
Sau đó, cho muối vào rang cùng với gừng và tiếp tục thực hiện các bước chườm bụng tương tự.
2. Giảm bụng bằng nước trà chanh
Cac cach giam mo bung tai nha sau khi sinh-Hinh-2
Giảm mỡ bụng bằng trà chanh. 
Việc kết hợp giữa trà xanh và chanh mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng bất ngờ, bên cạnh đó loại nước uống này còn tốt cho da và ngăn ngừa lão hóa.
Cách làm:
-Lá trà xanh tươi rửa sạch, ngâm nước sôi khoảng 1-2 phút để loại bỏ vị chát của trà xanh.
-Vò sơ lá trà xanh, cho vào cốc, pha nước sôi vào, đậy kín nắp khoảng 5 phút, sau đó cho từ 1-2 giọt chanh vào.
-Uống từ 1-2 ly mỗi ngày và lưu ý không nên uống khi bụng đói.
3. Giảm mỡ bụng bằng nước bí đao
Cac cach giam mo bung tai nha sau khi sinh-Hinh-3
 
 
Bí đao có tác dụng rất tốt trong việc giảm mỡ bụng và chống béo phì, ngoài ra đây cũng là loại nước chứa nhiều vitamin rất tốt cho sức khỏe.
Cách làm:
-Bí đao rửa sạch, cắt lát rồi nấu sôi với 1 lít nước.
-Ép lấy nước.
-Thêm nước đường (có thể nấu nước đường phèn sẽ cho vị thanh hơn) để uống.
-Cho vào tủ lạnh và uống hàng ngày như loại nước giải khát sau bữa ăn.
Để giảm mỡ bụng sau sinh đòi hỏi các chị em phụ nữ phải thực sự kiên trì thực hiện, ngoài ra cần có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lí để vừa có được vòng eo thon gọn đồng vừa đảm bảo được sức khỏe cho cả mẹ và bé.
Theo Tuệ Tâm/DNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)