Bỏ con cho giúp việc chăm, mẹ hối hận khôn cùng khi xem camera thấy điều kinh khủng này

Google News

(Kiến Thức) - Khi xem lại những hình ảnh do camera giám sát ghi lại được, cô Lưu thấy người giúp việc rất chủ quan, vừa nấu ăn vừa bế em bé. Trong lúc bất cẩn, cả cánh tay của bé gái bị nhúng vào nồi nước canh đang sôi.

Theo thông tin đăng tải, cô Lưu, ở Singapore mới đây đã chia sẻ trải nghiệm kinh dị của mình khi thuê người giúp việc không quen biết, gây xôn xao dư luận.
Cô Lưu cho biết, cách đây không lâu, vào một buổi chiều khi cô đang bận rộn với công việc tại công ty, chồng cô bỗng nhiên gọi điện, thông báo rằng con gái 5 tháng tuổi của cô bị thương, đang khóc đòi mẹ.
Ngay lập tức, cô Lưu trở về nhà và phát hiện con gái mình bị bỏng nặng, có vết phồng rộp lớn ở cả lòng bàn tay và cánh tay.
Hai vợ chồng cô Lưu nhanh chóng đưa con gái đến bệnh viện để cứu chữa. May mắn thay, vết bỏng không sâu, bé gái được chữa trị kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng.
Bo con cho giup viec cham, me hoi han khon cung khi xem camera thay dieu kinh khung nay
Ảnh minh họa. 
Về nhà cô Lưu chất vấn người giúp việc, rốt cuộc đã để xảy ra chuyện gì. Thế nhưng khi vừa bị hỏi, người giúp việc 30 tuổi lại làm ầm lên, kích động mắng lại chủ nhà, nói rằng bé gái bị bỏng không liên quan gì đến cô.
Ngay ngày hôm sau, người giúp việc đòi nghỉ làm, khiến cô Lưu cảm thấy nghi ngờ.
Quả nhiên, khi xem lại những hình ảnh do camera giám sát ghi lại được, cô Lưu thấy người giúp việc rất chủ quan, vừa nấu ăn vừa bế em bé. Trong lúc bất cẩn, cả cánh tay của bé gái bị nhúng vào nồi nước canh đang sôi.
Mặc dù rút ra ngay lập tức, nhưng bé gái đã bị bỏng. Đau đớn, cô bé khóc thất thanh. Thế nhưng người giúp việc lại làm như không có việc gì, không gọi điện báo cho chủ nhà, cũng không thành thật khai báo. Chỉ khi chồng cô Lưu đi làm về, phát hiện con gái khóc nháo đòi mẹ và vết thương, mọi chuyện mới vỡ lở.
Qua chuyện này, cô Lưu cho biết, cô vô cùng hối hận khi thuê người giúp việc xa lạ, không quen biết. Vì thế, cô đã gián tiếp hại con gái nhỏ, cũng may thương tổn vẫn cứu chữa được, nếu không cô sẽ đau khổ cả đời.
Hiện, cô Lưu đã báo cảnh sát. Người giúp việc nhanh chóng bị bắt sau đó. Toàn bộ vụ việc vẫn đang được điều tra thêm.
Kiều Dụ (Theo TOC)

>> xem thêm

Bình luận(0)