Bí quyết giảm hơn 20kg của người đẹp từng tặng hoa Tổng thống Trump

Google News

(Kiến Thức) - “Nữ sinh tặng hoa Tổng thống Donald Trump" là biệt danh gắn liền với Phạm Ngọc Hà My. Cô gái 22 tuổi không chỉ được chú ý vì có thành tích học tập đáng nể, mà còn bởi thành tích giảm 21kg đáng nể.

Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Hà My được nhiều người biết đến là cô gái xinh đẹp, học vấn cao, vinh dự được tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Bi quyet giam hon 20kg cua nguoi dep tung tang hoa Tong thong Trump
Hà My có vinh dự được tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump hồi năm 2017. Ảnh: Zing.
Nữ sinh Hà thành gây ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khi giảm hơn 20kg. Thời điểm hè năm 2017, Hà My nặng 83kg. Vì bị chê béo và không tự tin mỗi lần xuất hiện với bạn bè nên My đã quyết tâm giảm cân. Cô áp dụng chế độ ăn eat-clean, low-carb, ăn chay và tập gym hơn một tiếng mỗi ngày.
Hà My kể giai đoạn đầu cô áp dụng phương pháp ăn low carb và giảm được 6kg. 
Hai tháng trước khi đi thi hoa hậu, My vẫn nặng 72kg. Cô áp dụng chế độ  giảm cân triệt để hơn: tập thể dục và cắt hoàn toàn tinh bột và thịt, chỉ ăn khoai lang hàng ngày. Lần này, My giảm được 8kg.
Bi quyet giam hon 20kg cua nguoi dep tung tang hoa Tong thong Trump-Hinh-2
Để tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, nữ sinh Hà thành đã phải giảm hơn 20kg. 
Khi cân nặng chững lại, My còn cân nhắc giữa việc nhờ huấn luyện viên hay tự tập để tiết kiệm chi phí cho bố mẹ. Nhờ kiên trì, Hà My có số cân đủ chuẩn của Hoa hậu. Tổng cộng cô đã giảm 21kg và sở hữu số đo ba vòng hoàn hảo.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)