Bí quyết dưỡng trắng sáng vùng da thâm dưới nách

Google News

Cách dưỡng trắng sáng vùng da thâm dưới nách, giúp bạn tự tin diện áo dây, khoe làn da trắng không tì vết đón hè sang.

Cách dưỡng trắng sáng vùng da thâm dưới nách bằng khoai tây
Khoai tây chứa nhiều vitamin B1, B2, đặc biệt là vitamin C – loại vitamin có vai trò quan trọng trong việc làm chậm quá trình lão hóa, ức chế các sắc tố đen, giúp da trắng lên trông thấy.
Những lát khoai tây sẽ giúp bạn dưỡng trắng vùng nách hiệu quả. 
Bạn hãy cắt khoai tây thành từng lát mỏng với độ dày khoảng 2-3mm.
Dùng lát khoai tây vừa cắt xoa lên vùng da dưới cánh tay theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 3 – 5 phút. Nếu miếng khoai tây bị khô hoặc mủn dần, bạn hãy lật mặt khoai tây hoặc lấy một miếng khác để tiếp tục thao tác.
Cách dưỡng trắng sáng vùng da thâm dưới nách bằng vỏ cam và sữa chua
Ít ai biết rằng vỏ cam lại có khả năng làm trắng vùng da thâm dưới nách hiệu quả, khi kết hợp với sữa chua sẽ tạo thành hỗn hợp trị thâm nách tại nhà từ tự nhiên vô cùng hữu hiệu. Bởi trong tinh dầu của vỏ cam chứa nhiều vitamin C kết hợp với sữa chua lên men sẽ giúp làn da dưới cánh tay giảm vết thâm và mịn màng hơn.
Bạn dùng vỏ cam rửa sạch và phơi khô. Sau đó bạn nghiền nhuyễn vỏ cam và trộn đều với lượng sữa chua vừa đủ dùng. Bạn thoa đều hỗn hợp vừa tạo vào 2 bên vùng nách. Để trong khoảng 20 – 25 phút rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng thường xuyên bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Cách trị thâm nách sau sinh tại nhà bằng dưa chuột và bột nghệ
Bột nghệ là một trong những nguyên liệu có tác dụng tái tạo làn da bị thương tổn và làm sáng da hiệu quả, trong đó có hiệu quả nhất trong cách trị thâm nách tại nhà.
Bạn sử dụng 2 thìa nước ép dưa chuột + 1 thìa bột nghệ tươi, trộn đều vào với nhau rồi thoa lên vùng da dưới cánh tay. Để trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Hai thành phần tự nhiên này sẽ giúp các sắc tố thâm đen trở nên mịn màng, trắng sáng hơn mà không cần lo lắng sẽ ảnh hưởng xấu tới cơ thể
Theo Phương Vũ/Gia đình Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)