Bị đánh ghen tại giường, cô "bồ nhí" vẫn thản nhiên như không

Google News

Bị vợ nhân tình kéo theo người đến khách sạn bắt gian tại trận, cô “bồ nhí” không hề sợ hãi mà vẫn thản nhiên như không nằm trên giường.

Theo đó, cặp vợ chồng này đã kết hôn được 6 năm. Biết chồng mình ngoại tình, người vợ đã dẫn theo bạn bè ập vào khách sạn bắt tại trận.
Nhìn thấy cảnh chồng ôm ấp nhân tình, người vợ đau đớn hỏi vì sao lại lừa dối chị sau 6 năm bên nhau, trong khi chị luôn một lòng một dạ, chăm sóc anh ta hết lòng.
Bị chất vấn, người chồng chỉ im lặng không giải thích bất cứ điều gì. Trong khi đó, cô nhân tình lại hết sức bình tĩnh, thản nhiên nằm bên cạnh.
Chứng kiến cảnh này, người vợ vô cùng bức xúc, bắt cô "bồ nhí" giải thích. Lúc này, cô gái mới phân trần rằng vì ban đầu không biết nhân tình đã có vợ nên mới bắt đầu mối quan hệ.
Nghe vậy, một người bạn đi cùng chị vợ mới hỏi tại sao khi biết người này đã có gia đình nhưng vẫn tiếp tục mối quan hệ bất chính. Không thể chối tội được nữa, cô gái chỉ im lặng không giải thích gì thêm.
Sau đó, vì quá đau lòng, chị vợ đã quyết tâm ly hôn người chồng bội bạc. Mặc dù xảy ra tại Trung Quốc nhưng vụ việc cũng nhận được sự quan tâm từ cộng động mạng thế giới, trong đó có Việt Nam.
Trước đó khoảng một tháng, cộng đồng mạng Trung Quốc cũng xôn xao với một vụ chồng phát hiện vợ ngoại tình.
Theo đó, người chồng vô tình để quên chiếc máy ảnh ở nhà và quay được cảnh vợ mình cùng bạn thân âu yếm ngay trong nhà.
Phát hiện người vợ đầu ấp tay gối hơn 20 năm phản bội, người chồng vô cùng đau đớn và quyết tâm ly hôn.
Bi danh ghen tai giuong, co
Vì vô tình để quên máy ảnh ở nhà, người đàn ông phát hiện vợ và bạn thân ngoại tình - Ảnh: Daily Mail 
Được biết, vụ việc xảy ra vào năm 2018, tuy nhiên thời gian gần đây đoạn clip mới được người chồng đăng tải lên mạng xã hội. Ngay sau đó, người vợ đã lên tiếng phủ nhận, cho rằng đó chỉ là một tai nạn.
Theo Thế Huân/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)