Đàn ông ngoại tình vì chữ “sướng”, đàn bà ngoại tình vì chữ “đau“

Google News

Đàn ông hay đàn bà ngoại tình đều đáng bị khinh khi, trách móc. Nhưng, đằng sau câu chuyện ngoại tình ấy luôn có những uẩn khúc không ngờ đến.

Đàn ông ngoại tình người đời gọi là lăng nhăng, còn đàn bà ngoại tình bị gọi bằng những từ như lăng loàn, đĩ thõa. Đàn ông ngoại tình thì người đời tặc lưỡi: “Đàn ông ai chẳng như thế!’’. Còn đến lượt đàn bà, lại bị mỉa mai, khinh miệt: “Cái ngữ đàn bà như thế dơ bẩn vô cùng”. Ai cũng nói ngoại tình là tội nặng nhưng người đời lại phân biệt giữa đàn ông và đàn bà. Phải chăng người đời dung túng và tiếp tay cho đàn ông?
Đàn ông ngoại tình, thường luôn sợ bị phát hiện. Tâm trí họ luôn hiểu một điều rằng: Đây chỉ là cuộc chơi mà thôi! Với đàn ông, lên giường với phụ nữ lạ giống như ăn một món ăn mới, lạ lẫm. Đàn ông ngàn đời luôn thích những điều mới lạ, chuyện tình dục với họ cũng thế thôi.
Họ có thể ngủ với bất kì người đàn bà nào mà chẳng cần biết tên tuổi, nghề nghiệp, chẳng cần hiểu cô ta là người thế nào. Chỉ cần cô ta cho anh những giờ phút sung sướng trên giường. Thế là đủ. Đàn ông ngoại tình đơn giản lắm, chỉ vì một chữ Sướng mà thôi!
Dan ong ngoai tinh vi chu “suong”, dan ba ngoai tinh vi chu “dau“
Ảnh minh họa. 
Còn đàn bà đâu phải là người dễ dãi để lên giường với kẻ không phải chồng mình. Tình dục với họ phải xuất phát từ tình yêu, từ sự tin tưởng, là người khơi gợi những xúc cảm yêu thương thật sự. Trước đó, họ cũng từng yêu chồng, từng xem chồng là tất cả nhưng điều họ nhận được chỉ là sự vô tâm, những vết thương khổ sở.
Nhiều người đàn bà làm vợ trong một cuộc hôn nhân vốn đã đổ nát từ lâu. Nghĩa là trong ngôi nhà ấy không hề có hơi ấm của một gia đình. Người đàn bà đã bao nhiêu đêm rơi nước mắt, cô đơn vô cùng khi sống cạnh chồng. Tình nghĩa vợ chồng đôi khi còn thua người dưng nước lã. Đàn bà khóc chồng, kêu chồng không được họ trở nên bất cần, buông xuôi. Vào những lúc cô đơn nhất, họ rất dễ sa ngã vào lòng một người đàn ông khác.
Đàn bà đã đau lắm trong cuộc hôn nhân của mình mới chọn ngoại tình. Sẽ không ai chọn rời đi, chọn cách quay lưng lại với tổ ấm của mình nếu còn một người chồng biết trân trọng, biết thương yêu. Hơn ai hết, chính những người đàn bà ấy thấu hiểu cuộc hôn nhân của mình tệ hại ra sao. Họ hiểu rằng bản thân mình vô nghĩa với chồng ra sao.
Người ngoài dễ phán xét, dễ khinh khi, dễ kết tội một người đàn bà ngoại tình. Ai cũng có thể dễ dàng xúc phạm họ bằng những từ như lăng loàn, đĩ thõa, trắc nết… Nhưng hiếm có ai có đủ bao dung để nhận ra rằng rất nhiều người đàn bà ngoại tình là nạn nhân của một người chồng tệ bạc. Phận đàn bà khổ sở, ngay cả chuyện phản bội, ngoại tình tội lỗi giống nhau thì người đời cũng sẽ tha thứ cho đàn ông, còn phụ nữ thì không bao giờ!
Đàn bà biết rằng một khi đã ngoại tình thì sẽ chẳng còn đường quay lại. Hạnh phúc gia đình vốn dĩ là thứ đã mục ruỗng từ rất lâu rồi. Người đời thường chỉ biết đánh giá, biết chê bai mà không hề nhìn thấu nguyên nhân cho sự phản trắc ấy. Đàn bà ngoại tình rồi cả đời bơ vơ, chẳng tìm thấy sự bình yên. Là đàn bà đáng thương hay đáng trách nhiều hơn?
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)