Chồng quanh co chối cãi khi bị vợ phát hiện ở với gái trong nhà nghỉ

Google News

Sau khi phát hiện ra "ảnh nóng" trong điện thoại của chồng, cô vợ đã tra hỏi thì nhận được câu trả lời "ngã ngửa".

Một anh chồng mới đây đã bị vợ phát hiện những bức ảnh lạ sau khi khôi phục phần ảnh đã xóa trong điện thoại.
Theo đó câu chuyện được chia sẻ
"Mình với chồng lấy nhau gần 3 năm, con nay được 2 tuổi rồi. Chồng nhỏ hơn mình 1 tuổi, ham chơi, ăn nhậu la cà, ít lo làm, gia đình 2 bên cũng thường xuyên khuyên nhủ thậm chí chửi mắng mà vẫn chứng nào tật đó.
Hồi xưa có bầu đòi cưới tưởng biết lo lắm, ai ngờ đời không như là mơ, thường xuyên tụ tập ăn nhậu bạn bè bỏ bê vợ con, nói chuyện khó nghe, mình cũng hay chửi vì quá tức, rồi nợ nần tùm lum, nản lắm. Cày miết chỉ đủ nuôi con, không dư dả gì.
Mới đây đi nhậu mình không cho, chửi chồng và đuổi đi, mấy hôm sau mới quay về, phát hiện điện thoại chồng có hình chụp trong nhà nghỉ với gái, mà xóa rồi, còn nằm trong mục đã xóa. Mình vô cùng hụt hẫng, bấn loạn, thì chồng giải thích là hình cũ của nhỏ ghệ cũ, kiếm đâu lưu lại chọc tức vợ, mà mình hỏi thẳng nhỏ đó thì nó kêu không phải rồi chửi chồng mình quá chừng.
Mình nhất định chia tay, làm căng, thì chồng thú nhận là bữa tức vợ đi nhậu với trai (thật sự là chỉ với anh chị hai của mình thôi), nên chồng đã nhờ thằng bạn gửi số gái gọi qua cho chồng, và chồng có kêu 1 đứa tới, nhưng chỉ vô nhà nghỉ chụp hình sau lưng gái không thấy mặt rồi về.
Lúc đầu mình không tin, chồng liền cho số má mì hay gì á, giả bộ hỏi là bữa có gọi em số 2 đi nhà nghỉ chụp hình ăn 200k, nhớ không. Con kia trả lời là nhớ, có việc gì không, muốn chụp nữa thì vô nhà nghỉ gọi em tiếp.
Chong quanh co choi cai khi bi vo phat hien o voi gai trong nha nghi
Những dòng tin nhắn người chồng giải thích vớ vợ. 
Mình cũng ngờ ngợ, nhưng đến hôm qua xem lại ảnh, phóng to tấm hình ra thấy áo chồng cởi để trên bàn, chăn nệm thì xộc xệch, con đó thì áo quần đầy đủ chuẩn bị về, chồng vội giải thích là mới vô nóng nực quá nên cởi ra rồi nằm đợi nó, 15 phút sau nó mới đến, không có quan hệ với nó, thề sống chết lôi cả dòng họ ra thề luôn.
Mình muốn hỏi các bạn, có tin được không, chụp hình không đến 5 phút thì sao áo không để trên giường, lại để trên bàn? Mình nhất định không tin, và còn đau lòng rất nhiều, hiện tại chồng vẫn năn nỉ và thề là không có làm gì với nó!".
Đọc xong câu chuyện trên, hội chị em ai cũng cảm thấy sôi máu vì tức. Người chồng kia đã không nuôi vợ con được tử tế, không làm tròn trách nhiệm của đàn ông, lại còn lươn lẹo nhằm lấp liếm việc làm sai trái.
Rõ ràng những lý do anh ta trình bày ra đều không chấp nhận được, đầu tiên thì bảo đó là ảnh người yêu cũ, bị chính vợ "bóc mẽ" nói láo thì quay sang chiêu bài "chỉ cho tiền chụp ảnh chứ không hề làm gì".
Ngay khi vừa chia sẻ, cô vợ đã nhận được cả tá những bình luận kèm lời khuyên từ các chị em.
"Gọi gái vào rồi chỉ chụp ảnh xong trả 200 nghìn? Tôi đang nghe chuyện gì thế này. Ông ý lại văn vở rồi bạn ơi. Áo quần còn túm hết để trên bàn thế kia, nằm sẵn chờ mà bảo không xơi thì hơi phí".
“Tại sao hình ảnh rõ ràng như vậy rồi còn chối để vợ khó chịu hơn, thay và đó nói thật rồi xin lỗi chân thành có phải hay hơn không. Đánh kẻ chạy đi ai đánh người chạy lại, đằng này…”.
"Thằng chồng bạn khốn nạn quá đấy, đừng có nghe lời nó mà khổ ra, nó đi bóc bánh trả tiền nhưng sợ bị vợ bỏ đấy".
Theo Hải Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)