Bất ngờ loạt tin nhắn bồ nhí lên giọng “dạy dỗ" vợ chính chuyên

Google News

Câu chuyện ngược đời vợ chính chuyên bị nhân tình của chồng dằn mặt không biết làm dâu khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Nhiều người hận không thể cho cô bồ nhí hồn nhiên và lộng hành quá mức kia một cái bạt tai.

Từ trước đến nay, khi nói đến đánh ghen, dằn mặt người ta thường nghĩ đến hình ảnh nhân tình bị vợ của người tình đánh đập, đe dọa. Tuy nhiên, trong trường hợp dưới đây lại hoàn toàn ngược lại, người vợ trở thành nạn nhân bị kẻ thứ 3 lên mặt dạy đời.
Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một bài viết của cô bồ nhí dằn mặt vợ chính chuyên của người tình không biết làm dâu, giữ chồng. Bài viết khiến cư dân mạng phẫn nộ, nhiều người hận không thể cho cô bồ nhí hồn nhiên và lộng hành quá mức kia một cái bạt tai.
Bat ngo loat tin nhan bo nhi len giong “day do
Cư dân mạng “dậy sóng” sau khi thấy bài viết.
Cô bồ nhí viết trên một diễn đàn dành cho chị em: “Em xin phép có đôi lời gửi đến chị, người chị đến trước. Em không cướp gì của chị cả chị nhé, tại chị không biết giữ chồng, không biết lo cho gia đình. Chị đua đòi phung phí, không nghĩ đến vất vả của chồng mình. Chị về làm dâu con mà chị không làm được những việc nhỏ nhặt nhà cửa, cơm nước.
Vậy thử hỏi chị về làm dâu hay về làm mẹ nhà chồng vậy? Nên anh ấy đã không chấp nhận và bỏ chị trước khi gặp em. Lúc em gặp anh ấy là chị với anh ấy đã không còn gì nữa, nên yêu cầu chị ăn nói giữ mồm lại, đừng chửi những câu như vậy chị nhé”.
Dù biết tình yêu không có lỗi, lỗi là ở tờ giấy đăng ký kết hôn, nhưng đem tình cảm ra để biện minh cho việc xen vào hạnh phúc gia đình người khác vẫn là chuyện không thể chấp nhận được. Nhất là khi chuyện chồng ngoại tình, cặp kè với người khác luôn là nỗi ám ảnh với chị em phụ nữ.
Bat ngo loat tin nhan bo nhi len giong “day do
Ảnh minh họa.
Đọc xong bài viết trên, nhiều người giật mình nhận ra rằng nội dung đang “dạy dỗ” người vợ chính chuyên. Hơn nữa, nhiều người lắc đầu ngao ngán bởi giờ bồ ghen còn “ác liệt” hơn cả vợ, đã mang phận tiểu tam cướp chồng còn ngang nhiên dằn mặt, đe dọa. Điển hình như cô gái trong bài viết dưới đây.
“Loạn thật rồi, giờ độ trơ trẽn của tiểu tam để lên một cấp độ mới. Còn dám trèo đầu cưỡi cổ cả vợ chính chuyên. Không thể tin trên đời lắm chuyện bồ bịch trái ngang kinh khủng thế này, cứ về ở với nhau xem có được mấy ngày không? Bồ bịch nhăng nhít với nhau thì nói hay lắm”, một cô nàng tức giận nói.
“Trên đời chuyện duy nhất không nên làm đó là nghe con giáp thứ 13 biện minh kể chuyện. Mới vì chúng không phân biệt được đúng sai mới đi cướp chồng, mọi lời nói đều không có giá trị và đáng bị vài cái bạt tai cho “thông não”, một cô nàng khác cũng bức xúc không kén.
Nhiều người cho rằng, thái độ ngang ngược của cô gái trẻ khi giật chồng còn lên MXH chê bai, dằn mặt chị vợ là không thể tha thứ được. Bài viết hiện đang nhận được sự theo dõi của nhiều người.
Theo Mina/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)