8 điểm khó cưỡng ở nhân tình khiến đàn ông say mê không rời

Google News

Các ông chồng một khi đã ngoại tình thì sẽ 'dính' lấy cô nhân tình bởi họ có sức hút khó cưỡng lại được. Vậy là những người vợ, bạn có thắc mắc ả nhân tình có gì khiến chồng mình mê đắm như thế?

Luôn vui vẻ
Đó là điểm khác biệt của các cô bồ với những bà vợ ở nhà. Với đống công việc không tên từ chăm sóc con cái, dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng... hiếm có bà vợ nào có thể tươi cười cả ngày với chồng mình.
Thế nhưng, các cô bồ thì khác. Không chỉ cười, đến cả ánh mắt, cử chỉ, giọng nói hay phản ứng trước những động chạm của đàn ông, họ đều khiến cánh mày râu mê hoặc. Điều này giải thích vì sao các anh chàng luôn muốn lui tới gặp gỡ họ.
8 diem kho cuong o nhan tinh khien dan ong say me khong roi
Ảnh minh họa. 
"Hư hỏng" khi yêu
Những ông chồng đi ngoại tình đều tự cho rằng vì họ mãi là người chủ động trong mọi cuộc yêu, là người khơi mào nên lâu dần cảm thấy nhàm chán. Đàn ông thích thấy phụ nữ thể hiện ham muốn tình dục mạnh mẽ, vậy nên chỉ cần bồ cuồng nhiệt họ sẵn sàng phản bội vợ ngay lập tức.
Chưa kể, những phụ nữ chủ động quyến rũ đàn ông đã có vợ thường có kỹ thuật phòng the điêu luyện. Không chỉ chủ động, nhân tình còn mãnh liệt, ‘hư hỏng’ và sáng tạo nên đàn ông một khi đã dấn thân sẽ rất khó rút chân ra khỏi mối quan hệ sai trái ấy.
Thời gian
Đa số phụ nữ đã lập gia đình đều lo lắng quá nhiều về việc nhà, con cái, các mối quan hệ với họ hàng. Điều đó sẽ giúp họ tạo nên một bức tranh gia đình hoàn chỉnh. Tuy nhiên những hành vi này sẽ gây hại cho hôn nhân đặc biệt là chồng bạn, khi bạn luôn coi trọng và dành ưu tiên cho chúng.
Là một người vợ thông minh, bạn hãy sử dụng thời gian chất lượng với chồng. Đừng đặt con cái lên trước chồng và hãy để cho cha mẹ hai bên đứng ngoài cuộc hôn nhân của các bạn. Đừng bao giờ để việc giặt giũ lấn sang cả thời gian trò chuyện tâm sự, đừng cố thu dọn bếp núc khi vợ chồng bạn có thể ra ngoài và đi dạo cùng nhau.
Quan tâm đến sở thích của đàn ông
Đàn ông một khi có nhân tình có thể kể đủ thứ ưa thích trên đời, từ các góc trong bảo tàng đồ cổ đến một câu lạc bộ nhạc Rock, hay các màn múa võ hấp dẫn.
Lý do bởi các cô bồ sẵn sàng nghe và chia sẻ với sở thích của đàn ông, còn vợ thì luôn gạt qua hay thậm chí chê bai là thứ viển vông, không hiện thực.
Biết chấp nhận
Một số bà vợ luôn ra sức “cải tạo” chồng của mình, và tất cả những gì họ làm chỉ khiến ông chồng khó chịu.
Mong muốn cải thiện bản thân của mỗi người cần được xuất phát từ chính trong con người họ chứ không phải do sự thúc ép từ người ngoài. Cố gắng thay đổi người khác là một hành vi ích kỷ. Bạn cưới một người đàn ông chứ không phải một đứa trẻ, và anh ta đã hoàn thành quá trình được dạy dỗ trước khi lấy vợ.
Để cho người đàn ông được "tự do"
Theo Tiến sĩ Sherrie Campbell, một nhà tâm lý học kỳ cựu: Những điều khơi dậy sự hứng thú ở đàn ông trái ngược phụ nữ. Bạn càng ít hiện diện lại càng quan trọng với đàn ông.
Thực vậy, đàn ông cần tự do. Họ thật sự bị cám dỗ bởi những phụ nữ có hiểu biết và cổ vũ niềm đam mê, sở thích riêng của họ. Họ khao khát được ở bên cạnh người họ vừa yêu, vừa biết tạo không gian riêng để họ được làm những việc khiến bản thân hạnh phúc.
Những "người thứ ba" làm điều này rất tốt. Họ luôn làm cho đàn ông cảm thấy được tự do: không phán xét, không tra hỏi, không níu giữ... Là vợ, làm được điều này rất khó bởi bản tính của tình yêu và hôn nhân là sở hữu. Hoặc đôi khi sự quan tâm có phần thái quá lại trở thành một cái gông vô hình.
Đó chính là bí quyết mà các cô nhân tình có thể giúp nhen nhóm lên ngọn lửa trong mối quan hệ và khiến đàn ông không thể nào dứt ra được.
Không phán xét
Trái với những gì hầu hết mọi người nghĩ, thực ra sự không chung thủy ở nam giới không liên quan nhiều tới các mối quan hệ chăn gối hay vẻ đẹp hình thể của người thứ ba. Bạn đừng ngạc nhiên nếu thấy rất nhiều “người thứ ba” không xinh đẹp bằng các bà vợ, họ chỉ vui vẻ, hạnh phúc, thoải mái hơn và ít căng thẳng hơn. Phần lớn đàn ông đi tìm một người để trò chuyện, người đó có thể lắng nghe và không chỉ trích hay phán xét họ.
Luôn làm cho đàn ông cảm thấy mình quan trọng
Khác với vợ, nhân tình luôn biết cách làm cho đàn ông tin rằng, đàn ông là người vô cùng quan trọng với cuộc đời họ.
Họ luôn tỏ ra mình là người thụ động, luôn lắng nghe đàn ông nói và luôn hỏi ý kiến của anh ta về những ý nghĩ, dự định của mình.
Họ luôn để cho đàn ông cảm thấy mình đang làm chủ và kiểm soát mọi thứ, điều này khiến nam giới cảm thấy họ quan trọng, được khao khát.
Theo Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)