Rái cá xé xác cá sấu làm bữa trưa

Google News

Rái cá là kẻ đi săn háu ăn, không bỏ lỡ con mồi nào dù là cá sấu.

Chuyện cá sấu bị ăn thịt có lẽ là điều không ít người dám nghĩ tới thế nhưng, điều đó vẫn hoàn toàn có thể xảy ra. Đặc biệt, những con cá sấu chưa trưởng thành có khá nhiều kẻ thù ngoài tự nhiên trong đó có cả... rái cả.
Một nhiếp ảnh gia đã ghi lại hình ảnh rái cá sông ở Florida tấn công một con cá sấu non, xé xác nó thành bữa trưa của mình. Những hình ảnh được chụp tại Khu bảo tồn động vật hoang dã quốc gia Lake Woodruff.
Rai ca xe xac ca sau lam bua trua
Khi quá đói, rái cá tấn công cả cá sấu. 
Chuyên gia về bò sát Terry Phillip cho biết đó là một con rái cá khá lớn và đang rất đói. Rái cá là một kẻ săn mồi phàm ăn và không bỏ qua bất cứ cơ hội nào dù con mồi có là một con cá sấu chưa trưởng thành.
Con cá sấu bị rái cá tấn công cũng không phải quá nhỏ càng khiến cho mọi người bất ngờ trước sự táo bạo của rái cá. Để săn được con mồi này, rái cá đã có chiến thuật thông minh tấn công từ phía sau và lấy hàm răng gắn chặt vào lưng con mồi.
Dù cá sấu sở hữu lớp da rất vững chắc khó bị tấn công nhưng rái cá vẫn vượt khó thành công. Sở hữu hàm răng sắc nhọn nên rái cá đã xé tan con mồi sau khi giết chết nó.
Rai ca xe xac ca sau lam bua trua-Hinh-2
Cuộc chiến diễn ra ác liệt nhưng rái cá luôn chiếm thế thượng phong.
Cá sấu cũng khá lớn nên sự táo bạo của rái cá khiến nhiều người bất ngờ.


Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)