Nóng: Rùng mình cảnh trăn nôn ra... chó

Google News

(Kiến Thức) - Một con trăn khổng lồ nôn ra một con chó trưởng thành trước sự ngỡ ngành của những người đi qua trên đường phố ở Bangkok, Thái Lan.

Một đoạn video dài hơn 3 phút được đăng tải trên mạng YouTube và LiveLeak đã ghi lại cảnh tượng một con trăn khổng lồ dài 3,5m quằn quại trên đường phố phố ở quân Burana của thủ đô Bangkok (Thái Lan) sau khi nó nuốt chửng một con chó trưởng thành.
Do không thể di chuyển với một con chó quá nặng trong dạ dày, nên con trăn đã oằn cơ thể để cố gắng nôn con mồi ra ngoài. Đoạn video cho thấy chân sau của con chó được nôn ra trước và sau đó là phần cơ thể.
Các chuyên gia cho rằng việc một con trăn nôn ra con mồi không thể tiêu hóa rất hiếm gặp, nhưng diễn ra khá phổ biến trong tự nhiên. Một chuyên gia về nhện và động vật bò sát người Australia, Julie Mendezona cho biết: “Đối với những con trăn, chúng không thể di chuyển khi ăn một con mồi lớn.”
Kể từ khi được đăng tải lên mạng YouTube và LiveLeak, đoạn video ghi lại cảnh tượng trăn nôn ra chó đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt ngườu xem.
Một số hình ảnh được cắt ra từ clip:
 
 
 
 
 
Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)