Ngưỡng mộ sư tử biển viết thư pháp đón năm mới

Google News

(Kiến Thức) - Để chào đón năm mới Mậu Tuất 2018, các nhân viên ở công viên hải dương Yokohama Hakkeijima Sea Paradise đã huấn luyện một chú sư tử biển viết thư pháp chữ "Tuất" rất thuần thục, điêu luyện, khiến nhiều người thích thú.

Những ngày gần đây, tại công viên hải dương Yokohama Hakkeijima Sea Paradise thuộc tỉnh Kanagawa, Nhật Bản, du khách xôn xao khi thấy một chú sư tử biển tập làm "ông đồ", hoàn thành những bức thư pháp một cách điêu luyện.
 
Chú sư tử biển viết thư pháp này có tên gọi là Chen, là giống sư tử biển Nam Mỹ, năm nay 13 tuổi. Chen rất thông minh và được huấn luyện để thực hiện những màn biểu diễn có độ khó cao.
Mời quý độc giả xem video: Xót xa cảnh sư tử biển gào khóc vô vọng bên xác con
Để thực hiện được màn biểu diễn viết thư pháp này, chú sư tử biển thông minh đã được huấn luyện cường độ cao từ tháng 11 năm nay.
 
Không cầm bút lông theo kiểu thông thường, chú sư tử biển ngậm chiếc bút bằng miệng. Chiếc bút để sư tử biển Chen viết cũng được thiết kế đặc biệt, giúp Chen dễ dàng hơn trong việc viết thư pháp.
 
Theo chia sẻ của nhân viên huấn luyện, sở dĩ họ hướng dẫn Chen viết thư pháp là bởi vì sắp tới là sang năm mới Mậu Tuất. Vào khoảng tháng 1, khi đón tiếp nhiều lượt du khách tới thăm công viên, họ hi vọng rằng Chen sẽ biểu diễn thuần thục được màn viết thư pháp chữ "Tuất", khiến mọi người thích thú, vui vẻ trong dịp chào đón năm mới.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)