Camera quay được cảnh ma hiện hình trong quán rượu

Google News

(Kiến Thức) - Nhân viên một trong những quán rượu lâu đời nhất nước Anh khẳng định, hồn ma 750 tuổi làm vỡ ly rượu trên sàn nhà.



Quản lý quán rượu Tony Dooley là người đầu tiên phát hiện ra sự kiện rùng rợn này. Cụ thể, ông Dooley đến quán rượu vào sáng ngày 14/2 và phát hiện những mảnh vỡ của chiếc ly trên sàn nhà. Ngỡ quán rượu bị kẻ trộm đột nhập, ông vội vàng kiểm tra camera. Nhưng Tony Dooley không phát hiện ra bất cứ điều gì bất thường ngoài một đốm sáng nhấp nháy một cách bí ẩn ở quầy bar. Sau đó, chiếc máy quay không hoạt động được nữa.
“Tôi thấy những mảnh thủy tinh vỡ trên sàn và ngay lập tức đi kiểm tra camera thì phát hiện nó đã ngừng hoạt động. Chúng tôi bắt đầu kiểm tra các đoạn phim trước đó và phát hiện có một bóng ma. Tôi không phải là một người tin vào ma quỷ nhưng nếu bạn tận mắt xem những gì camera đã quay lại được, bạn không thể không tin”, ông Dooley nhấn mạnh.
Camera ghi lại được hình ảnhhồn ma một vị bá tước đã 750 tuổi trong quán rượu (vòng tròn đỏ).
Nhiều người cho rằng, đây là hồn ma của bá tước James Stanley, người từng sở hữu quán rượu. Vị bá tước được cho là đã trải qua những phút cuối cùng trong đời tại đây trước khi bị chặt đầu năm 1651. Chiếc ghế bá tước Stanley vẫn thường ngồi trước khi bị hành hình ngày nay vẫn còn ở trong quán rượu. Do đó, nhiều người cho rằng, hồn ma của ông vẫn còn luẩn quất tại đây.
Ngoài ra, hàng trăm binh sĩ và dân thường đã bị giết ngay bên ngoài quán rượu trong vụ thảm sát năm 1644. Với một lịch sử đẫm máu như vậy, nhiều người cho rằng, quán rượu bị rất nhiều hồn ma ám. Trước đó, một nhà tâm linh còn quả quyết, quán rượu bị 25 hồn ma ám.
Bạch Dương (theo DLM)

Bình luận(0)