Bác sĩ say rượu vẫn đi mổ đẻ và cái kết bàng hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Ngày hôm đó, sau khi uống rượu say, đầu óc không còn tỉnh táo, bác sĩ Paresh Lakhani vẫn quyết định thực hiện ca phẫu thuật sinh mổ cho thai phụ Kamini Chachi, 22 tuổi, dẫn đến hậu quả đau lòng.

Theo thông tin đăng tải, câu chuyện đau lòng xảy ra tại bệnh viện công Sonavala ở TP Botad, bang Gujarat, miền Tây Ấn Độ.
Người thực hiện ca phẫu thuật sinh mổ ngày hôm đó là bác sĩ Paresh Lakhani, một bác sĩ giàu kinh nghiệm đã làm việc tại bệnh viện Sonavala 15 năm.
Ngày hôm đó, sau khi uống rượu say, đầu óc không còn tỉnh táo, bác sĩ Paresh Lakhani vẫn quyết định thực hiện ca phẫu thuật sinh mổ cho thai phụ Kamini Chachi, 22 tuổi.
Chẳng ngờ, khi ca phẫu thuật bắt đầu không lâu, người nhà bệnh nhân được thông báo rằng bé gái vừa được sinh ra đã tử vong, thai phụ Kamini Chachi cũng mất máu quá nhiều và qua đời ngay sau đó.
Bac si say ruou van di mo de va cai ket bang hoang
Ảnh minh họa. 
Người nhà của thai phụ xấu số Kamini Chachi cho biết, khi bé gái được tuyên bố tử vong, Kamini Chachi cũng đã ở trong tình trạng rất xấu, mất máu rất nhiều.

Mời quý vị xem video: Tận mắt xem bác sĩ mổ nội soi tuyến giáp

Tuy rằng người nhà chuyển viện khẩn cấp thế nhưng do mất máu quá nhiều, thai phụ Kamini Chachi đã tử vong trên đường di chuyển. Vì nghi ngờ bác sĩ Paresh Lakhani đã thiếu trách nhiệm khi tiến hành ca sinh mổ, người nhà của Kamini Chachi đã báo cảnh sát.
Cảnh sát cho biết, sau khi người nhà cô Kamini Chachi báo cáo, bác sĩ Paresh Lakhani cũng đã tự động ra đầu thú vì lo ngại rằng người nhà bệnh nhân sẽ trả thù.
Tại đồn cảnh sát, bác sĩ Paresh Lakhani khai nhận, anh thực sự uống rượu say nhưng vẫn thực hiện ca phẫu thuật sinh mổ.
Hiện, cảnh sát đã bắt giữ bác sĩ Paresh Lakhani và tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định xem liệu bác sĩ Paresh Lakhani có trực tiếp khiến hai mẹ con cô Kamini mất mạng hay còn nguyên nhân nào khác.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)