Giết lợn mừng sinh nhật, người đàn ông bị lợn giáng đòn kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người sau khi biết chuyện đã không khỏi cảm thán, cho rằng ông lão thực sự xui xẻo, vào đúng ngày đại thọ của mình đi giết lợn, lại xảy ra chuyện không ai muốn, suýt chút nữa ngày đại thọ cũng là ngày giỗ.
 
 

Theo thông tin đăng tải, để mừng đại thọ 80 tuổi của mình, một ông lão giấu danh tính ở Trung Quốc đã quyết định giết lợn to nhất mà nhà nuôi được để mở tiệc chiêu đãi bạn bè họ hàng.
Đúng ngày, ông lão mời đầu bếp và thợ chuyên giết mổ lợn đến nhà để tiến hành mổ lợn, làm tiệc. Chẳng ngờ, đúng vào lúc mổ lợn thì xảy ra sự cố.
Theo phương pháp mổ lợn địa phương, thợ mổ sẽ chuẩn bị nồi nước sôi dùng để làm rụng lông con lợn. Không nghĩ tới, đúng vào lúc ông lão 80 tuổi bước vào phòng bếp để xem xét tình hình, con lợn giãy giụa tuột ra khỏi dây trói, lao tới đá trúng vào ông lão, khiến cả người ông rơi thẳng vào nồi nước đang sôi sùng sục.
Giet lon mung sinh nhat, nguoi dan ong bi lon giang don kinh hoang
 
Nghe thấy tiếng ông lão kêu thảm thiết, mọi người vội vàng chạy tới cứu giúp. Tuy nhiên, đến khi được cứu ra khỏi nồi nước, toàn thân ông lão đã bị bỏng nặng, nguy hiểm đến tính mạng.

Mời quý vị xem video: Cách giết lợn có "1-0-2"

Không thể trì hoãn, người nhà vội vã đưa ông lão đến bệnh viện để chữa trị. Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, toàn thân ông lão bị bỏng tới 60%, trong đó vùng vai và lưng là bỏng nghiêm trọng nhất, đều bỏng độ 3, thời gian tới sẽ phải điều trị liên tục, rất tốn kém.
Nhiều người sau khi biết chuyện đã không khỏi cảm thán, cho rằng ông lão thực sự xui xẻo, vào đúng ngày đại thọ của mình lại xảy ra chuyện không ai muốn, suýt chút nữa ngày đại thọ cũng là ngày giỗ của mình.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)