Gái trẻ gặp kẻ biến thái, người đàn ông lạ nói vài câu lạ lùng...

Google News

(Kiến Thức) -  Trên đường đi tới gặp bạn mình, cô gái trẻ người Mỹ bị một tên biến thái theo dõi và tiếp cận, theo sát phía sau. Khi cô lên tàu, tên biến thái cũng lên theo và bám sát, ngồi bên cạnh.

Mới đây, trên trang mạng xã hội Reddit, một cô gái có nickname là Strawberry_luv ở New York, Mỹ chia sẻ câu chuyện thoát khỏi tên biến thái ngoạn mục của mình và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người đàn ông tốt bụng đã nói những lời lạ lùng, sẵn sàng giải cứu cô trong khi cô đang vô cùng bối rối, sợ hãi.
Cô gái chia sẻ, ngày hôm đó, cô đi tàu điện ngầm đến gặp bạn mình. Chẳng ngờ trên đường đi, cô bị một tên biến thái theo dõi và tiếp cận, theo sát phía sau. Khi cô lên tàu, tên biến thái cũng lên theo và bám sát, ngồi bên cạnh.
Gai tre gap ke bien thai, nguoi dan ong la noi vai cau la lung...
 
Lúc này, vì quá sợ hãi, cô gái trẻ đứng dậy, quyết định đi đến chỗ có nhiều người hơn. Chẳng ngờ lúc này một người đàn ông lạ mặt tiến tới và kéo lấy cô rồi nói: "Ơ kìa Lauren, hôm nay cậu cũng tới nhà Jeff dùng bữa tôi sao?"
Mất một giây sửng sốt bởi vì cô gái trẻ không phải tên Lauren, thế nhưng khoảng 10 giây sau, cô nhận ra rằng người đàn ông lạ mặt này đang cố gắng giúp mình, vì vậy cô gật đầu và trả lời "Đúng thế".
Tiếp đó, người đàn ông lạ nói rằng: "Hay quá, chúng ta có thể cùng đi, à để tôi cho cậu xem Jeff nhắn gì cho tôi này" và gõ vào điện thoại của anh dòng chữ: "Cô có ổn không?".
Được người đàn ông lạ che chắn, cô gái trẻ nói ra chuyện mình bị tên biến thái theo dõi.

Mời quý vị xem video: Gã biến thái nửa đêm lẻn vào vườn trộm duy nhất bộ đồ lót. Nguồn video: DailyMail

Sau khi nghe đầu đuôi câu chuyện, người đàn ông lạ mặt quyết định sẽ bảo vệ cô gái trẻ đến khi cô gặp được bạn của mình.
Thấy thế, tên biến thái đành bỏ cuộc, không bám sát cô gái trẻ nữa. Thế nhưng để đảm bảo an toàn, người đàn ông lạ mặt vẫn đưa cô gái trẻ đến tận nơi mà cô muốn đến rồi mới rời đi.
Cảm động trước sự tốt bụng của người đàn ông lạ mặt, cô gái trẻ quyết định chia sẻ câu chuyện của mình.
"Khi chưa gặp phải chuyện này, tôi thường nghĩ mình có thể giải quyết dễ dàng thế nhưng khi sự tình thực sự phát sinh, tôi lại luống cuống, không biết làm như nào. Người đàn ông xa lạ trên chuyến tàu điện ngầm, tôi xin lỗi vì đã làm chậm trễ công việc của anh. Bất kể anh ở đâu, tôi đều muốn nói với anh một câu, tôi thực sự rất cảm ơn anh, Michael, anh giống như thiên thần hộ mệnh của tôi vậy", cô gái trẻ viết.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)