Giả cảnh sát làm điều nhảm khó tin này, chàng trai gặp kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Giả mạo cảnh sát bằng cách sử dụng đồng phục cảnh sát giả và súng trái phép chỉ để thu hút những cô gái mình thích, một chàng trai trẻ ở Indonesia đã phải trả giá đắt cho sự nhảm nhí của mình.

Theo thông tin đăng tải, Ari Septian Pratama, 21 tuổi, ở thành phố Palembang, phái Nam Sumatra, ở Indonesia đã giả mạo cảnh sát từ khoảng một tháng trước.
Ari cho biết, khi giả mạo thành cảnh sát, Ari dùng biệt danh là Dr. Julian Saputra. Ngoài bộ đồng phục cảnh sát được thiết kế riêng, để khiến những cô gái chú ý và chịu đi chơi với mình, Ari còn chuẩn bị cả một khẩu súng ra và huy hiệu cảnh sát.
Anh chàng cũng phao tin rằng mình là con trai của cảnh sát trưởng khu vực Đông Nam Sulawesi, bản thân là một bác sĩ pháp y làm trong ngành cảnh sát.
Gia canh sat lam dieu nham kho tin nay, chang trai gap ket dang
 
Chiến thuật gây ấn tượng Ari thực sự có hiệu quả, nhờ việc giả mạo là một cách sát, Ari đã thuyết phục được 10 cô gái đi chơi và hẹn hò với mình. Trong đó có cả công chức nhà nước, y tá, bác sĩ...

Mời quý vị xem video: Bóc mẽ chiêu trò giả mạo facebook người nổi tiếng kiếm tiền. Nguồn video: VTC14

Ari tiết lộ rằng, mỗi khi đi chơi với những cô gái này, anh thường thuê những chiếc xe sang và sau vài lần hẹn họ, Ari sẽ nói rằng có ý định cưới xin nghiêm túc để thuyết phục những cô gái ngủ với mình. Đáng ngạc nhiên, mánh khóe của Ari thực sự thành công.
Gia canh sat lam dieu nham kho tin nay, chang trai gap ket dang-Hinh-2
 
"Tôi hứa hẹn rất nhiều, nói rằng tôi sẽ cầu hôn họ. Thành thật mà nói, tôi không nhận tiền từ phía những cô gái này, nhưng tôi đã ngủ với hầu hết những cô gái mà tôi hẹn họ. Có người thậm chí đã đính hôn", Ari thú nhận.
Sự việc chỉ được phát hiện khi một trong số những cô gái mà Ari hẹn hò nghi ngờ và hỏi cảnh sát địa phương xem thực sự có một người là Dr. Julian Saputra làm việc tại sở cảnh sát hay không.
Sau khi nghe báo cáo, cảnh sát lập tức tìm kiếm và bắt giữ bác sĩ pháp y giả mạo Ari Septian Pratama. Tai thời điểm bị bắt, Ari vẫn đang mặc bộ đồng phục giả.
Được biết, ngoài tội mạo danh sĩ quan cảnh sát, Ari còn bị cáo buộc tống tiền những cô gái mà mình đã hẹn hò.
Trong thời gian sớm nhất, chắc chắn chàng trai trẻ sẽ phải trả giá cho tội lỗi của mình.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)