Xuất hiện voi điên giết người hàng loạt ở Ấn Độ

Google News

Con voi hung dữ sát hại 4 người ở bang Bihar trước khi tiến đến bang lân cận Jharkhand tấn công làm 11 người khác thiệt mạng.

Trước tình hình vượt ngoài tầm kiểm soát này, giới chức địa phương đã tổ chức chiến dịch kéo dài một tuần để vây bắt con voi hung dữ này nhưng thất bại.
Họ cũng đã tính đến khả năng bắn thuốc mê nhưng cũng phải loại bỏ vì tầm nhìn ở khu vực mà con vật voi này đang ẩn nấu chỉ nằm trong phạm vi 4,5 m do địa hình nhiều đá và cây cối rậm rạp.
Xuat hien voi dien giet nguoi hang loat o An Do
Hàng loạt các thợ săn lành nghề nhất Ấn Độ đã được huy động tới khu vực để hạ gục con voi sát thủ. 
Cuối cùng, sau nhiều lần đắn đo xem xét, lệnh bắn chết tại chỗ đã được ban hành. Theo đó, các thợ săn lành nghề nhất của Ấn Độ sẽ được huy động tới khu vực này để hạ gục con voi sát thủ nói trên.
"Mặc cho các nỗ lực không biết mệt mỏi của các nhân viên kiểm lâm, nó vẫn không có dấu hiệu đầu hàng. Vì vậy chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc bắn hạ nó", ông L.R. Singh, người phụ trách bảo vệ rừng và động vật hoang dã bang Jharkhand cho hay.
Con voi, khoảng 25 năm tuổi, được cho là bắt đầu nổi điên sau khi tách đàn cách đây hơn 4 tháng. Phần lớn các nạn nhân mà nó giết hại đều tới từ bộ tộc Paharia sống trên các ngọn đồi ở Sahibganj.
Theo Song Hy/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)