Top smartphone dưới 6 triệu đồng vẫn có camera kép chụp siêu đẹp

Google News

Không cần bỏ ra gần 20 triệu đồng để mua về iPhone 8 Plus có camera sau kép, bạn chỉ cần chi 6 triệu để mua những chiếc điện thoại dưới đây để có chung trải nghiệm.

1. Xiaomi Mi A1
Đây là mẫu smartphone mới được ra mắt vào hồi tháng 9 vừa qua. Xiaomi Mi A1 chỉ có giá bán 5,99 triệu đồng nhưng vẫn được tích hợp hệ thống camera sau kép: 2 cảm biến 12MP, có khả năng chụp ảnh xóa phông ảo diệu, không kém so với những thiết bị cao cấp khác. Chiếc điện thoại này là sản phẩm giá rẻ dành cho những người yêu thích chụp ảnh đẹp nhưng chỉ có khả năng chi trả hạn hẹp.
Top smartphone duoi 6 trieu dong van co camera kep chup sieu dep
Các tùy chọn màu của Mi A1. 
Không chỉ vậy, điện thoại còn sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối bền bỉ, tích hợp cảm biến dấu vân tay ở mặt lưng và có camera selfie 5MP hỗ trợ lấy nét tự động. Các thông số còn lại của máy gồm: màn hình IPS LCD cỡ 5,5 inch; chip xử lý Snapdragon 625 tám nhân; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB; pin 3080 mAh.
2. Huawei Nova 2i
Nova 2i là thiết bị đặc biệt nhất trong danh sách này với cả camera trước và sau đều là camera kép: camera chính có cảm biến 16MP và 2MP trong khi camera phụ có cảm biến 13MP và 2MP. Ngoài khả năng chụp ảnh xóa phông, chiếc điện thoại này còn hỗ trợ chụp ảnh góc rộng ở camera trước, lấy nét tự động.
Top smartphone duoi 6 trieu dong van co camera kep chup sieu dep-Hinh-2
Nova 2i có tới 4 camera. 
Sở hữu cùng thiết kế như Mi A1: camera sau kép, cảm biến dấu vân tay ở mặt sau và có chung mức giá 5,99 triệu đồng nhưng Nova 2i của Huawei lại có ngoại hình bắt mắt hơn với hai cạnh bên uốn cong tinh tế, viền màn hình được thu nhỏ lại. Chưa hết, khi sử dụng, người dùng sẽ được trải nghiệm trên một màn hình rộng hơn – 5,9 inch với độ phân giải Full HD +.
Cấu hình chính của máy cũng khá mạnh mẽ: chip xử lý Snapdragon 659 tám nhân; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB; pin dung lượng 3340 mAh; hệ điều hành Android 7.0.
Không thể bỏ qua những mẫu smartphone giá quá rẻ này (Nguồn MaxChannel):
3. Asus Zenfone 4 Max Pro
Zenfone 4 Max Pro cũng được trang bị hệ thống camera sau kép: một cảm biến 16MP và 2MP, có khả năng chống rung điện tử, cho ảnh chụp sắc nét, chân thực không kém những thiết bị có giá bán cao hơn. Đặc biệt, điện thoại còn có camera trước chất lượng 16MP, cho ảnh chụp đẹp không kém so với camera chính.
Top smartphone duoi 6 trieu dong van co camera kep chup sieu dep-Hinh-3
Zenfone 4 Max Pro có cặp camera sau 16MP và 2MP. 
Giống như Mi A1, thiết bị cũng có màn hình cỡ 5,5 inch vừa tầm nhưng chỉ có RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Bù lại, Zenfone 4 Max Pro có pin lên tới 5000 mAh. Hiện sản phẩm đang được bán với giá chỉ 4,99 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.
4. Lenovo K8 Plus
Đây là sản phẩm mới được tung ra vào tháng 10 vừa qua, có giá bán 5,5 triệu đồng và cũng sở hữu camera sau kép: 13MP và 5MP, hỗ trợ hiệu ứng bokeh (chụp ảnh xóa phông), giúp người dùng nắm bắt các khoảnh khắc chân thật và sống động hơn. Ngoài ra, bộ phận này còn được trang bị cùng đèn flash LED kép, hỗ trợ chụp ảnh và quay phim trong điều kiện thiếu sáng.
Top smartphone duoi 6 trieu dong van co camera kep chup sieu dep-Hinh-4
Lenovo K8 Plus có giá bán 5,5 triệu đồng. 
Cấu hình chính của máy gồm: chip xử lý 8 lõi; RAM 4GB; bộ nhớ trong 32GB và pin dung lượng 4000 mAh, cho thời lượng pin dài. Ngoài ra, điện thoại còn có màn hình cỡ 5,2 inch vừa tay cầm, độ phân giải 1080 x 1920 pixel; cảm biến dấu vân tay ở dưới camera sau.
5. Huawei GR5 2017
Ra mắt hồi đầu năm nay, Huawei GR5 2017 vẫn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và giá bán phải chăng – 5,99 triệu đồng. Điện thoại cũng được tích hợp camera sau kép 12MP và 2MP, có khả năng chụp ảnh xóa phông ấn tượng với thiết kế hơi nhô lên. Phía dưới bộ phận này là máy quét dấu vân tay.
Top smartphone duoi 6 trieu dong van co camera kep chup sieu dep-Hinh-5
Cảm biến dấu vân tay được đưa ra mặt sau máy. 
Vì là dòng sản phẩm tầm trung nên máy chỉ được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Kirin 655; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB; pin 3340 mAh. Ngoài ra, điện thoại còn được trang bị camera selfie 8MP; màn hình IPS LCD cỡ 5,5 inch.
Theo Trần Vy/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)