Giờ G sắp đến, iPhone X có giá bao nhiêu khi về Việt Nam?

Google News

Chỉ còn vài ngày nữa iPhone X sẽ lên kệ và sớm được xách tay về Việt Nam.

Chỉ còn vài ngày nữa iPhone X sẽ chính thức lên kệ sau rất nhiều chờ đợi từ phía người dùng. Năm nay, nếu như iPhone 8 và 8 Plus bị người dùng thờ ơ bao nhiêu thì iPhone X lại được quan tâm bấy nhiêu. Thực tế, điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi nếu không xét đến sự thay đổi về chất liệu thân máy, iPhone 8 và 8 Plus không thực sự là một nâng cấp đáng chú ý so với bộ đôi tiền nhiệm. Thiết kế mà Apple đã dùng đi dùng lại tới 4 năm nay không còn thuyết phục được người dùng nâng cấp máy. Trong khi đó, iPhone X lại mang trên mình dáng vẻ hoàn toàn mới với các viền màn hình gần như được tối giản hoàn toàn, mang lại không gian sử dụng lớn hơn trong cùng một kích thước thân máy.
Gio G sap den, iPhone X co gia bao nhieu khi ve Viet Nam?
 iPhone X sẽ chính thức lên kệ vào ngày 3 tháng 11 tới và được dự đoán sẽ khan hàng trong một khoảng thời gian tương đối sau khi lên kệ.
iPhone X sẽ chính thức được bán ra từ ngày 3 tháng 11 tới đây và nhiều khả năng máy cũng sẽ được xách tay về nước trong cùng ngày với một số lượng không lớn. Thực tế hiện tượng khan hàng iPhone X được dự đoán sẽ kéo dài trong một khoảng thời gian không ngắn bởi nguồn cung máy của Apple trên thế giới cũng được cho là không đáp ứng đủ nhu cầu. Vào hôm thứ 6 vừa qua, khi Apple mở cổng đặt hàng trực tuyến vào lúc 12:01 giờ sáng, chỉ có một số ít người dùng đặt máy trong khoảng 10 phút đầu tiên sẽ nhận được iPhone X vào ngày 3 tháng 11 tới. Tới thời điểm 12:11 giờ sáng, những người đặt máy đều nhận được thông báo nhận máy sau ngày này từ 2 đến 3 tuần.
Gio G sap den, iPhone X co gia bao nhieu khi ve Viet Nam?-Hinh-2
 Một số cửa hàng tại Việt Nam đã bắt đầu rục rịch cử người sang Singapore xếp hàng chờ mua iPhone X. Bên cạnh Hong Kong, đây là thị trường có phân phối iPhone X đợt đầu gần Việt Nam nhất. Đối với nhiều cửa hàng, có iPhone X không chỉ là vấn đề lợi nhuận mà còn là mục tiêu làm hình ảnh, thương hiệu.
Vì lý do này, những chiếc iPhone X đầu tiên về Việt Nam chắc chắn sẽ được bán với giá rất cao. Một số người yêu công nghệ thậm chí dự đoán nhiều khả năng giá bán có thể lên tới từ 40 triệu đồng đến 50 triệu đồng. Những chiếc iPhone X đầu tiên được xách tay về nước nhiều khả năng sẽ được mua từ thị trường Hong Kong hoặc Singapore. Tại Mỹ, ngay lúc này, trên nhiều trang “chợ online” nhiều người cũng đã sẵn sàng trả giá cao hơn giá bán lẻ iPhone X từ 500 USD đến thậm chí là 1.000 USD để được là một trong những người sở hữu iPhone X sớm nhất.
Gio G sap den, iPhone X co gia bao nhieu khi ve Viet Nam?-Hinh-3
 iPhone X mới thực sự là tâm điểm chú ý năm nay.
Thực tế, việc những chiếc iPhone xách tay về Việt Nam đầu tiên bị đội giá lên cao không phải là một điều xa lạ với người yêu công nghệ Việt. Ngoài trường hợp của iPhone 8 và 8 Plus ngay khi về nước đã được chào giá khá sát do cầu thị trường không lớn trong khi nguồn cung tương đối dồi dào, hàng năm, vào mỗi mùa iPhone bán ra, câu chuyện về những chiếc máy được bán với “giá trên trời” lại được nhắc đi nhắc lại. Trước đó, một số nguồn tin cho biết iPhone X chính hãng tại Việt Nam sẽ có giá khoảng 29,99 triệu đồng. Tuy nhiên, thời gian máy chính thức lên kệ vẫn chưa được xác nhận.
Theo Tuấn Anh/Sao Star

>> xem thêm

Bình luận(0)