Ra mắt các sản phẩm Wi-Fi 6 được hỗ trợ 5G

Google News

uawei vừa ra mắt 10 dòng sản phẩm AirEngine Wi-Fi 6 dành cho khu vực châu Á - Thái Bình Dương, biến Wi-Fi thành công nghệ mạng cơ bản cần thiết cho quá trình số hóa dịch vụ và sản xuất doanh nghiệp một cách hiệu quả...

Các sản phẩm dòng AirEngine Wi-Fi 6 nổi bật với những cải tiến công nghệ như anten thông minh băng tần kép rất độc đáo trong ngành, chuyển vùng không mất dữ liệu và công nghệ tăng tốc ứng dụng thông minh Dynamic Turbo. Trong các model mới này, dòng AirEngine Wi-Fi 6 model 8760 hàng đầu tự hào có 16 luồng dữ liệu (spatial streams) - nhiều nhất trong ngành - cung cấp thông lượng không dây 10 Gbps và hơn thế nữa.
Ra mat cac san pham Wi-Fi 6 duoc ho tro 5G
 
Theo dự báo của Huawei, Wi-Fi 6 sẽ được 90% doanh nghiệp triển khai vào năm 2023, biến Wi-Fi thành công nghệ mạng cơ bản cần thiết cho quá trình số hóa dịch vụ và sản xuất doanh nghiệp một cách hiệu quả. Các công nghệ non trẻ như 5G, IoT và AI đang đẩy nhanh việc xây dựng cơ sở hạ tầng mới. Và như một phần quan trọng của cơ sở hạ tầng mới này, các trung tâm dữ liệu đang tham gia mạnh mẽ vào kỷ nguyên thông minh từ kỷ nguyên ảo hóa. Nắm bắt xu hướng này, Huawei đã công bố giải pháp CloudFabric hoàn toàn mới được xây dựng cho kỷ nguyên thông minh.
CloudFabric được xây dựng trên các thiết bị chuyển mạch CloudEngine hàng đầu (với chip AI nhúng và mật độ cổng 400GE cao nhất), thuật toán iLossless độc đáo trong ngành, cùng hệ thống quản lý và điều khiển mạng tự động dựa trên iMaster NCE. Với việc triển khai Huawei CloudFabric, các khách hàng có thể dễ dàng xây dựng các mạng trung tâm dữ liệu siêu băng thông rộng, bảo an dữ liệu và hoàn toàn thông minh thế hệ tiếp theo, các trung tâm dữ liệu hàng đầu trong kỷ nguyên thông minh.
Theo Vnmedia

>> xem thêm

Bình luận(0)