Quỳnh Trần JP bất ngờ khoe tin vui mua được nhà mới

Google News

Quỳnh Trần JP tiết lộ, toàn bộ tiền mua nhà được gom góp từ thu nhập làm YouTube của cô.

Quỳnh Trần JP là một trong những YouTuber ẩm thực đình đám nhất thời điểm hiện tại. Dù chỉ mới lập kênh từ tháng 11/2017 nhưng nữ mukbang YouTuber này đã có hơn 3,5 triệu người đăng ký.

Quynh Tran JP bat ngo khoe tin vui mua duoc nha moi

Quỳnh Trần khiến nhiều người thích thú nhờ những vlog mukbang với hàng loạt món ăn đồ sộ, lối nói chuyện “mặn mòi” và đặc biệt là sự góp mặt của bé Sa - cậu con trai đáng yêu với những biểu cảm gây bão, cũng giúp Quỳnh Trần chiếm được tình cảm của người xem.

Quynh Tran JP bat ngo khoe tin vui mua duoc nha moi-Hinh-2

Mới đây, Quỳnh Trần JP đã còn tiết lộ một tin vui trên kênh YouTube có hơn 3,5 triệu người theo dõi: đó là vợ chồng cô đã mua được căn nhà mới đầu tiên, và cả gia đình sẽ chuyển đi trong vài ngày tới.

Quỳnh Trần tiết lộ, căn nhà mới nằm ở một nơi khá xa, cách căn nhà hiện tại gia đình cô đang thuê khoảng 30 phút di chuyển. Theo Quỳnh Trần, một phần lý do cô phải chuyển sang nhà mới là vì căn nhà đang ở hiện tại bằng gỗ đã rất cũ, vài chỗ bị sụt lún, không đảm bảo an toàn khi có động đất.Quynh Tran JP bat ngo khoe tin vui mua duoc nha moi-Hinh-3

Dù cho biết bản thân cô rất thích cuộc sống yên bình thanh mát tại khu nhà đang ở hiện tại, nhưng gia đình Quỳnh Trần vẫn phải đổi chỗ ở để bé Sa đi học thuận tiện hơn.

Quỳnh Trần cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những xem người đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua, bởi nhờ sự ủng hộ của mọi người mà cô mới có tiền để thực hiện rất nhiều ước mơ, bao gồm cả việc mua nhà cho mẹ ruột của Quỳnh tại Việt Nam và tậu căn nhà riêng ở Nhật Bản.

Quynh Tran JP bat ngo khoe tin vui mua duoc nha moi-Hinh-4

Toàn bộ tiền mua 2 căn nhà này được gom góp từ thu nhập làm YouTube, phần nào chứng tỏ lời đồn đoán của dân tình về thu nhập khủng của Quỳnh Trần từ YouTube là thật.

Bên dưới YouTube, rất nhiều người xem đã gửi lời chúc mừng đến Quỳnh Trần và gia đình. Theo nhiều người, đây là thành quả xứng đáng mà Quỳnh Trần xứng đáng nhận được sau quãng thời gian dài vất vả làm việc.

Theo Duy Huỳnh/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)