Bé Sa bày '1 vạn câu hỏi cái gì đây?'

Google News

Dân mạng lại tiếp tục lọt hố với biểu cảm 'đứng hình mất nhiều giây' của bé Sa sau khi bị Quỳnh Trần 'tát yêu' vì làm phiền mẹ khi quay video.

Quỳnh Trần JP là một YouTuber nổi tiếng với các vlog thử đồ ăn có thể lên tới hàng triệu view, cô cùng với cậu con trai của mình – bé Sa xuất hiện như một hiện tượng mạng đình đám, được công chúng đón nhận nhiệt tình. Cư dân mạng đã không còn xa lạ gì với hàng loạt những biểu cảm đáng yêu “không lối thoát” của bé Sa mỗi khi được lên sóng cùng mẹ.

Be Sa bay '1 van cau hoi cai gi day?'

Cách đây ít hôm, nữ YouTuber đã đăng tải trên kênh YouTube riêng video số 521, sau đó post lại trên kênh Tiktok của 2 mẹ con đoạn cắt đoạn video khi bé Sa liên tục tấn công mẹ với 1 vạn câu hỏi “cái gì đây…?” khiến Quỳnh Trần phải sử dụng món võ đặc biệt để trị cậu con trai nhiễu sự. Video được Quỳnh Trần JP cắt ra với tiêu đề “Khi Sa hỏi quá nhiều và cái kết”.

Be Sa bay '1 van cau hoi cai gi day?'-Hinh-2

Bé Sa năm nay đã lên 4 tuổi, cái tuổi mà trẻ con bắt đầu biết nhận thức và tò mò với cả thế giới. Nhưng trước tần suất các câu hỏi dày đặc với mục đích gây rối của bé Sa thì nữ YouTuber cũng đã mất kiên nhẫn và cho cậu bạn nhỏ hưởng trọn một cú “tát yêu” kèm lời cảnh cáo “Cái má mày, hỏi quài, mệt!”. Ngay sau đó bé Sa đã thể hiện sự bất ngờ với biểu cảm “đứng hình mất nhiều giây” khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Be Sa bay '1 van cau hoi cai gi day?'-Hinh-3

Be Sa bay '1 van cau hoi cai gi day?'-Hinh-4

Câu chuyện tưởng như vô cùng gay cấn nhưng phải theo dõi từ đầu tới cuối video thì mới thấy được, thực chất Quỳnh Trần chỉ vuốt nhẹ má bé Sa vì đã liên tục giật áo và hỏi han khiến cho Quỳnh không thể ăn uống cũng như tương tác với người xem. Hành động của Quỳnh Trần hoàn toàn chỉ là một cái “tát yêu” đúng nghĩa. Trước đó nữ YouTuber cũng đã rất kiên nhẫn để giải đáp các thắc mắc của con trai.

Đoạn cắt từ video 521 của Quỳnh Trần Jp

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Ai nấy cũng đều phấn khích với những biểu cảm quá đỗi đáng yêu của bé Sa, đặc biệt là sau khi cậu bạn nhỏ bị mẹ “xử lý” vì sự quấy nhiễu của mình. Nhiều người còn thả nhẹ những bình luận trêu trọc đầy thiện ý về màn tương tác đặc biệt này của hai mẹ con Quỳnh Trần.

Be Sa bay '1 van cau hoi cai gi day?'-Hinh-5

Be Sa bay '1 van cau hoi cai gi day?'-Hinh-6

Be Sa bay '1 van cau hoi cai gi day?'-Hinh-7

Theo Khánh Vy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)