'Hot Youtuber' Quỳnh Trần JP và bé Sa đang trên đường về Việt Nam

Google News

Quỳnh Trần JP và con trai là bé Sa sắp sửa có mặt tại Việt Nam theo lời mời của một đơn vị, hai mẹ con sẽ quay gameshow và gặp gỡ fan Việt trong thời gian tới.

Theo những hình ảnh vừa được chia sẻ, hai mẹ con Quỳnh Trần JP và bé Sa đang trên máy bay từ Nhật Bản trở về Việt Nam. Cả hai quay về quê hương theo lời một của một đơn vị sản xuất chương trình truyền hình và được đài thọ toàn bộ chi phí đi lại lẫn ăn ở. Theo tiết lộ của Quỳnh Trần JP trong một Vlog mới đây, cô và con trai sẽ cố gắng sắp xếp gặp gỡ fan Việt trong khoảng thời gian ngắn ngủi ở lại Việt Nam. 
'Hot Youtuber' Quynh Tran JP va be Sa dang tren duong ve Viet Nam
 

'Hot Youtuber' Quynh Tran JP va be Sa dang tren duong ve Viet Nam-Hinh-2
Quỳnh Trần JP và bé Sa chuẩn bị trở về Việt Nam. 
Thông tin Quỳnh Trần JP và bé Sa về Việt Nam khiến nhiều người không khỏi thích thú khi chuẩn bị có cơ hội được gặp gỡ và tìm hiểu nhiều hơn về hai mẹ con cực kì thú vị này. Đặc biệt người hâm mộ đang rất tò mò về chương trình mà Quỳnh Trần JP và con trai tham gia tại Việt Nam.
Trước đó, Quỳnh Trần JP và con trai là bé Sa bất ngờ nổi đình nổi đám trên mạng xã hội Việt từ video thản nhiên ngồi ăn lẩu giữa lúc Nhật Bản đang chuẩn bị đón bão lớn. Cùng với đó hình ảnh bé Sa với vẻ đáng yêu, kháu khỉnh cùng những biểu cảm cực kì hài hước trở thành chủ đề chế "meme" đình đám trên mạng xã hội. Câu chào của hai mẹ con Quỳnh Trần JP như: "Sa chào cô chú đi con"; "Yeah Yeah Yeah..."... cũng trở thành trào lưu của giới trẻ.
'Hot Youtuber' Quynh Tran JP va be Sa dang tren duong ve Viet Nam-Hinh-3
Những hình ảnh đáng yêu của bé Sa khi xuất hiện trong các video ăn uống cùng mẹ. 
Hiện tại Quỳnh Trần JP đang sở hữu kênh Youtube riêng với gần 1,8 triệu lượt theo dõi. Các video đăng tải trên kênh Youtube này chủ yếu là về việc ăn uống của hai mẹ con Quỳnh Trần JP. Ngoài ra còn có thêm những hình ảnh thường ngày của cuộc sống ở Nhật Bản.
Theo Phương Thảo/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)