POCO X3 NFC: Điện thoại giá rẻ, cấu hình khủng cho game thủ

Google News

Nằm ở phân khúc điện thoại tầm trung, nhưng chiếc POCO X3 NFC với thiết kế tối ưu cho hiệu suất hứa hẹn 'chiến' mượt mà mọi tựa game hot nhất hiện nay.

POCO X3 NFC: Dien thoai gia re, cau hinh khung cho game thu
 
Sau khi được ra mắt trước tại thị trường quốc tế, ngày 18/9, Xiaomi chính thức đem điện thoại POCO X3 NFC thuộc thương hiệu POCO đến thị trường Việt Nam.
Được thiết kế tập trung cho giới trẻ đam mê công nghệ và chơi game, POCO X3 NFC tập trung nâng cao hiệu suất tối đa, thể hiện qua các thông số kỹ thuật cao cấp mà vẫn đảm bảo mức giá tốt nhất thị trường.
POCO X3 NFC được trang bị vi xử lý Snapdragon 732G, bộ vi xử lý 4G thuộc đầu 7 mới nhất và mạnh mẽ nhất đến từ Qualcomm. Cùng với đó, điện thoại đi kèm RAM 6 GB và tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD.
Để đảm bảo hoạt động ổn định và trải nghiệm mượt mà hơn cho người dùng, POCO X3 NFC tích hợp thêm công nghệ làm mát LiquidCool 1.0 +, kết hợp ống dẫn nhiệt bằng đồng lớn với các tấm carbon tản nhiệt xếp chồng lên nhau nhằm giảm nhiệt độ vi xử lý của điện thoại lên đến 6 độ C1.
Với màn hình FHD+ DotDisplay 6,67” có tần số quét 120 Hz và tần số lấy mẫu cảm ứng 240 Hz, POCO X3 NFC sở hữu một trong những màn hình mượt mà nhất phân khúc.
Trên màn hình có "một chấm" camera selfie 20 MP với khẩu độ ƒ/2.2 và thuật toán Super Pixel gộp 4 điểm ảnh làm một điểm lớn 1.6 μm, giúp tạo ra những bức ảnh selfie tuyệt hảo.
Ở mặt sau, POCO X3 NFC trang bị hệ thống 4 camera hàng đầu phía sau bao gồm camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 13 MP, camera macro 2 MP và cảm biến độ sâu 2 MP.
Để người dùng có thể thoải mái tận hưởng những tính năng mới nhất, Xiaomi đã khéo léo trang bị cho điện thoại POCO X3 NFC viên pin có dung lượng lớn đến 5,160 mAh cùng thiết bị hỗ trợ sạc nhanh 33 W.
Khác với các dòng POCO trước đây thường là phiên bản đổi tên của smartphone Xiaomi, POCO X3 NFC lần này có thiết kế hoàn toàn mới. Người tiêu dùng có thể lựa chọn giữa 2 màu sắc "Xám Bóng Đêm" và "Xanh Lam Ngọc" của máy.
POCO X3 NFC sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 18/9, với giá bán 6.690.000đ cho phiên bản 6GB+64GB và 6.990.000đ cho phiên bản 6GB+128GB.
Anh Quý/Theo ĐTCK

>> xem thêm

Bình luận(0)