Nghe tiếng rít rợn người, mở điều hòa phát hiện cảnh tượng “chết ngất”...

Google News

(Kiến Thức) - Đi kiểm tra quanh phòng và phát hiện, tiếng rít phát ra từ chiếc điều hòa nhiệt độ. Mở nắp điều hòa ra xem có vấn đề gì không, chàng trai hốt hoảng khi thấy 5 con rắn màu xanh lục đang cuốn chặt lấy nhau.

Câu chuyện kinh dị xảy ra ở Thái Lan, là trải nghiệm kinh hoàng của một chàng trai khi tìm thấy 5 con rắn màu xanh lục trong điều hòa của gia đình.
Nghe tieng rit ron nguoi, mo dieu hoa phat hien canh tuong
 
Theo chia sẻ của chàng trai, khi đang nằm trong nhà, anh đột nhiên nghe thấy tiếng rít lạ lùng trong phòng ngủ. Men theo tiếng rít, anh đi kiểm tra quanh phòng và phát hiện, tiếng rít phát ra từ chiếc điều hòa nhiệt độ.
Mở nắp điều hòa ra xem có vấn đề gì không, chàng trai hốt hoảng khi thấy 5 con rắn màu xanh lục đang cuốn chặt lấy nhau trong điều hòa.
Nghe tieng rit ron nguoi, mo dieu hoa phat hien canh tuong
 
Quá sợ hãi, chàng trai vội vã bật ngược lại. Sau đó, lấy lại bình tĩnh, anh quyết định bắt những con rắn này ra và giết chết chúng.

Mời quý vị xem video: Những loài rắn độc nhất thế giới

Trong những bức ảnh có thể thấy, những con rắn này dường như không cùng loài với nhau, có con màu xanh lục, có con lại màu vàng.
Nghe tieng rit ron nguoi, mo dieu hoa phat hien canh tuong
 
Được biết, những con rắn này không mấy nguy hiểm, chúng thường đi nhầm vào nhà dân cũng vì muốn săn giết thạch sùng, tắc kè, thằn lằn và chuột.
Chẳng ai có thể nghĩ những con rắn có thể ẩn nấp cả trong điều hòa.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)