"Chết sững" chim nhỏ giơ nắm đấm về phía nhiếp ảnh gia

Google News

(Kiến Thức) - Con chim nhỏ nhìn vào ống kính với ánh mắt sắc bén, khó chịu, đồng thời giơ chân lên, nắm chặt lại móng vuốt như nắm đấm, giống như thị uy với nhiếp ảnh gia, cảnh cáo anh không được tiếp tục lén lút chụp ảnh nó.

Mới đây, ở Andover, Massachusetts, nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Keith Elcombe vô tình ghi được những hình ảnh siêu thú vị khi một con chim nhỏ tỏ ra cực kỳ tức giận khi bị theo dõi và chụp trộm.
 
Theo nhiếp ảnh gia Keith Elcombe, anh phát hiện con chim nhỏ đang đứng chải chuốt, ngắm vuốt trên đỉnh một nhà thờ địa phương. Đang định chụp lại những hình ảnh này, đột nhiên con chim nhỏ phát hiện ra anh và ngay lập tức, nó có thái độ, hành động, phản ứng mãnh liệt.
Con chim nhỏ nhìn vào ống kính với ánh mắt sắc bén, khó chịu, đồng thời giơ chân lên, nắm chặt lại móng vuốt như nắm đấm, giống như thị uy với nhiếp ảnh gia, cảnh cáo anh không được tiếp tục lén lút chụp ảnh nó.
 
Sau khi giơ nắm đấm với nhiếp ảnh gia để cảnh cáo, con chim nhỏ không mất cảnh giác, nó vẫn nhìn chằm chằm vào ống kính của nhiếp ảnh gia Keith Elcombe như để chắc chắn rằng mình sẽ không bị chụp trộm nữa.

Mời quý vị xem video: Những loài chim độc đáo nhất thế giới. Nguồn video: Top 5 kỳ thú

Toàn bộ cảnh tượng vừa thú vị vừa ấn tượng đã được nhiếp ảnh gia Keith Elcombe ghi lại một cách chân thực nhất, khiến người xem không khỏi thích thú.
 
Rất nhiều người cho biết, họ cảm thấy con chim nhỏ này thực sự là một gã côn đồ trong thế giới loài chim. Ánh nhìn sắc lạnh và hành động cảnh cáo của nó chẳng khác nào một đại ca xã hội đen loài chim.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)