Bị muỗi đốt, bé gái gặp kết kinh hoàng từ hành động khó tin

Google News

(Kiến Thức) - Khi bị muỗi cắn, bé gái gãi không kiểm soát làm trầy da, chảy máu chân mình. Mới đầu, người mẹ không quá để ý, nghĩ rằng vết xước sẽ mau chóng lành lại. Chẳng ngờ, sang ngày hôm sau, con gái cô phát sốt, cao tới 39 độ C.

Mùa hè khí trời nóng bức, mọi người thường mặc đồ ngắn, rộng, dễ dàng làm mồi cho những con muỗi. Mới đây, một bé gái do bị muỗi cắn đã gãi tới trầy xước da, cuối cùng nhiễm trùng, hoại tử hoàn toàn vùng mô dưới da ở chân phải, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, mới đây, khi tắm cho con gái 4 tuổi, một người mẹ trẻ ở Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc đã phát hiện chân của con gái có vết như muỗi đốt.
Giống như mọi đứa trẻ thông thường, khi bị muỗi đốt, bé gái gãi không kiểm soát được và làm trầy da, chảy máu chân mình. Mới đầu, người mẹ không quá để ý, nghĩ rằng vết xước sẽ mau chóng lành lại.
Bi muoi dot, be gai gap ket kinh hoang tu hanh dong kho tin
 Ảnh minh họa.
Chẳng ngờ, sang ngày hôm sau, con gái cô phát sốt, cao tới 39 độ C, đùi phải, chỗ bị muỗi cắn cũng sưng lên, dần dần tuyển từ đỏ sang tím rồi đen lại, khiến cô vô cùng lo lắng, vội vàng đưa con gái đến bệnh viện để điều trị.

Mời quý vị xem video: Nhiều người chết vì bị muỗi đốt. Nguồn video: VTC14

Tại bệnh viện, các bác sĩ vô cùng ngạc nhiên trước tình trạng của bé gái. Khi chọc kim vào vùng bị sưng để kiểm tra, bác sĩ phát hiện không có máu rỉ ra. Nhận thấy rằng tình trạng này vô cùng nghiêm trọng, cho thấy mô dưới da bị hoại tử, bác sĩ đã lập tức phẫu thuật cho cô bé và phát hiện ra rằng, toàn bộ mỡ và gân dưới da chân phải của cô bé đã bị hoại tử hoàn toàn. Cuộc phẫu thuật phải tiến hành nhiều lần để ngăn chặn sự tái sinh của vi khuẩn.
May mắn thay, qua 3 lần phẫu thuật, cô bé đã không còn gặp nguy hiểm nữa. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết, thời gian tới, cô bé vẫn phải trải qua nhiều ca phẫu thuật để loại bỏ triệt để mầm mống vi khuẩn, nếu không vi khuẩn có thể lây lan, dẫn đến tử vong.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)