Lộ thông tin về iPhone 13 khiến iPhone 12 không còn hấp dẫn

Google News

Nguồn tin mới đây từ chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo cho biết, iPhone 13 sẽ đi kèm một số cải tiến lớn về công nghệ camera.

Tuy thế hệ iPhone 12 mới ra mắt cách đây chưa đầy một tháng, các thông tin rò rỉ liên quan đến mẫu smartphone thế hệ tiếp theo của Apple đã xuất hiện ngày một nhiều hơn.
Lo thong tin ve iPhone 13 khien iPhone 12 khong con hap dan
Nguồn tin mới đây từ chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo cho biết, Apple hiện đang tập trung phát triển dòng sản phẩm iPhone cho năm tới, dự kiến sẽ có tên gọi là iPhone 13.
Theo Kuo, iPhone 13 cũng sẽ 4 model với các kích thước tương tự như iPhone 12 vừa ra mắt cách đây chưa đầy một tháng, nhưng đi kèm một số cải tiến lớn về công nghệ camera.
Lo thong tin ve iPhone 13 khien iPhone 12 khong con hap dan-Hinh-2
Cụ thể, nhà phân tích của TF International Securities cho rằng, camera góc siêu rộng trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ được nâng cấp đáng kể lên khẩu độ f/1.8, sử dụng ống kính 6P (ống kính với 6 thấu kính) và có khả năng lấy nét tự động.
Để so sánh, cả các mẫu iPhone 12 hiện tại đều chỉ được trang bị camera góc siêu rộng có khẩu độ f/2.4, ống kính 5P với tiêu cực cố định.
Lo thong tin ve iPhone 13 khien iPhone 12 khong con hap dan-Hinh-3
Nhà phân tích tin rằng, Apple cũng sẽ sử dụng camera góc siêu rộng mới này trên dòng iPhone 14 năm 2022.
Theo "ông đồng" Ming-Chi Kuo, Largan nhiều khả năng sẽ trở thành nhà cung cấp motor camera chính cho cảm biến góc rộng trên iPhone mới, chiếm khoảng 70% đơn đặt hàng VCM của iPhone 13.
Lo thong tin ve iPhone 13 khien iPhone 12 khong con hap dan-Hinh-4

Ming-Chi Kuo cũng tin rằng, số lượng iPhone 13 bán ra sẽ tăng so với cùng kỳ năm trước, mang lại triển vọng cho chuỗi cung ứng nhờ một số yếu tố, bao gồm: cơ sở hạ tầng 5G mạnh mẽ hơn; iPhone 13 được ra mắt vào đúng khung thời gian tháng 9 như mọi năm, cũng như các cải tiến camera đã đề cập phía trên.

Trước đó, nguồn tin từ chuyên gia rò rỉ Jiorīku cho biết, iPhone 13 nhiều khả năng sẽ có thiết kế tương tự như iPhone 12 khi ra mắt vào cuối năm 2021 - kiểu thiết kế với các cạnh vuông vắn, bộ khung bằng nhôm hoặc thép không gỉ.

Lo thong tin ve iPhone 13 khien iPhone 12 khong con hap dan-Hinh-5
Cũng theo Jiorīku, nguyên mẫu iPhone 13 đầu tiên không đi kèm Touch ID dưới màn hình, công nghệ nhiều người đang mong chờ sẽ xuất hiện trên thế hệ iPhone mới.
Theo Duy Huỳnh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)