iPhone 12 chưa hết hot, iPhone 13 đã lộ nguyên bản thiết kế

Google News

Chi tiết về nguyên mẫu đầu tiên của iPhone 13 mới đây đã xuất hiện, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ iPhone.

iPhone 12 chua het hot, iPhone 13 da lo nguyen ban thiet ke
 Ảnh: Generic Mobile Mockup
Apple được biết đến với việc thường thử nghiệm nhiều nguyên mẫu iPhone trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về dòng iPhone chính thức.
Theo một người chuyên cung cấp các thông tin rò rỉ, chi tiết về nguyên mẫu đầu tiên của iPhone 13 mới đây đã xuất hiện với thiết kế tổng thể tương tự như iPhone 12, nhưng vẫn có một số thay đổi nhất định.
Cụ thể, nguồn tin từ leaker Jiorīku cung cấp khá hạn chế, nhưng đó là tất cả những gì chúng ta có thể biết vào lúc này.
iPhone 13 nhiều khả năng sẽ có thiết kế tương tự như iPhone 12 khi ra mắt vào cuối năm 2021 - kiểu thiết kế với các cạnh vuông vắn, bộ khung bằng nhôm hoặc thép không gỉ.
Cũng theo Jiorīku, nguyên mẫu iPhone 13 đầu tiên không đi kèm Touch ID dưới màn hình, công nghệ nhiều người đang mong chờ sẽ xuất hiện trên thế hệ iPhone mới.
iPhone 12 chua het hot, iPhone 13 da lo nguyen ban thiet ke-Hinh-2
 Ảnh: @Smazizg & @Bengeskin
Tuy nhiên, đây chỉ là nguyên mẫu iPhone 13 đầu tiên được thử nghiệm, nhiều khả năng những nguyên mẫu tiếp theo sẽ được trang bị công nghệ này.
Trước đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã nói rằng, Apple đang có kế hoạch tung ra ít nhất một chiếc iPhone vào năm 2021, đi kèm với cả Touch ID và Face ID. Mặc dù một số tin đồn từng cho rằng, dòng iPhone 12 sẽ tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình, nhưng điều đó đã không xảy ra.
iPhone 12 chua het hot, iPhone 13 da lo nguyen ban thiet ke-Hinh-3
 Ảnh: Ben Geskin
Một vài báo cáo trước đó cho biết, iPhone 13 sẽ có 'tai thỏ' nhỏ gọn hơn, đi kèm với màn hình OLED LTPO có tần số quét 120Hz.
Điều này có nghĩa là iPhone có thể tự động thay đổi tần số màn hình tùy thuộc vào nội dung đang hiển thị, nhằm tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
Còn với tần số quét 120Hz (hoặc cao hơn), độ mờ của chuyển động khung hình sẽ càng ít, từ đó, hình ảnh hiển thị trên smartphone khi thao tác sẽ cho cảm giác mượt mà và độ trễ cũng thấp hơn.
iPhone 12 chua het hot, iPhone 13 da lo nguyen ban thiet ke-Hinh-4
 
Thêm vào đó, Apple nhiều khả năng vẫn sẽ tiếp tục nâng cấp hệ thống camera trên iPhone 13 'khủng' hơn nữa.
Apple có thể sẽ tăng độ phân giải của camera lên hơn con số 12 MP hoặc cải thiện khả năng zoom quang học của kính tiềm vọng.


Theo Duy Huỳnh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)