iPhone XR tại Nhật sắp giảm giá mạnh

Google News

Trước thực trạng iPhone mới “ế” chỏng chơ, Apple quyết định thực hiện một số biện pháp kích cầu khẩn cấp, trong đó có việc cho phép nhà mạng tự quyết định giá bán iPhone XR.

Ngoài việc khôi phục iPhone X bị khai tử sau khi ra mắt iPhone XS và iPhone X S Max năm nay, Apple sẽ giao phó số phận iPhone XR cho các nhà mạng, trước mắt là nhà mạng tại Nhật Bản.
iPhone XR tai Nhat sap giam gia manh
Apple sắp giảm giá iPhone XR? 
Theo thông tin WSJ có được, các nhà mạng tại Nhật sẽ giảm giá iPhone XR vào tuần tới. Hiện chưa rõ giá mới sẽ ở mức bao nhiêu, tuy nhiên mức giảm được cho sẽ không nhiều tới mức gây bất ngờ.
iPhone XR mới ra mắt tháng 9 vừa qua có giá bán rẻ nhất trong số các mẫu iPhone mới còn lại. Mang tiếng là “giá rẻ” nhưng bản thấp nhất của iPhone XR đã ở mức 749 USD tại thị trường Mỹ.
Giá bán sẽ cao hơn tại một số thị trường khác do chênh lệch ngoại tệ và thuế phí. Bằng động thái giảm giá, Apple muốn tăng doanh số iPhone XR trong bối cảnh nhiều người dùng vẫn trung thành với iPhone 8, hiện đang được sản xuất và có giá bán thấp hơn.
Apple từng hy vọng iPhone XR sẽ là sản phẩm iPhone bán chạy nhất năm nay, và số lượng đặt hàng cần chiếm hơn 50% tổng đơn hàng Apple nhận được. Tuy nhiên, điều này lại không diễn ra khiến công ty của Tim Cook phải đưa ra nhiều biện pháp cứu vãn khẩn cấp.
Theo Nguyễn Minh/VNN

>> xem thêm

Bình luận(0)