Lộ tin mới về iPhone trong tương lai

Google News

Mới đây, hồ sơ sáng chế Apple đệ trình đăng kí hé lộ diện mạo hoàn toàn mới của iPhone trong tương lai. Mặc dù chưa rõ thời điểm điều này được áp dụng trong thực tế, nhiều người hâm mộ Apple vẫn đang cảm thấy "đứng ngồi không yên".

Một báo cáo từ MySmartPrice mới đây cho biết iPhone trong tương lai có thể sẽ mang ngoại hình khác biệt lớn so với những chiếc iPhone ở thời điểm hiện tại, ít nhất là khi nhìn từ mặt lưng. Theo đó, Apple được cho là đang phát triển chất liệu đặc biệt có thể đổi màu khi người dùng nhìn máy ở các góc khác nhau và dưới điều kiện ánh sáng khác nhau.
Lo tin moi ve iPhone trong tuong lai
 iPhone trong tương lai có thể có mặt lưng với hiệu ứng đổi màu.
Cụ thể, bản quyền mà Apple đệ trình đăng kí có liên quan mang tên gọi “Surface Finishing” (tạm dịch: hoàn thiện bề mặt) nhắc đến một chất liệu đặc biệt được hãng này đặc dưới lớp kính phủ lên thân máy. Khi nhìn từ các góc khác nhau, chất liệu này mang đến hiệu ứng màu cầu vồng hoặc một hiệu ứng đổi màu tương tự như phong cách thiết kế gradient. Thực tế, kiểu thiết kế này đã xuất hiện trên một số thiết bị ở thời điểm hiện tại đến từ Huawei, OnePlus hay Vivo.
Lo tin moi ve iPhone trong tuong lai-Hinh-2
Thiết kế mặt lưng đổi màu ở thời điểm hiện tại đã được một số nhà sản xuất Trung Quốc áp dụng. 
Apple là một nhà sản xuất khá truyền thống khi nhắc đến màu sắc thân máy. Trong suốt lịch sử của hãng này, Apple chỉ cho ra mắt hai dòng máy khá “tắc kè hoa” là iPhone 5c và iPhoen Xr. Apple chưa bao giờ công bố doanh số iPhone 5c tuy nhiên dòng máy này được cho là không nhận được thành công về mặt thương mại. Trong khi đó, iPhone Xr cũng được nhận định là đang không đón nhận được nhu cầu khả quan từ thị trường. Từ thực tế này, cũng có thể thấy người dùng iPhone dường như có xu hướng thích các màu sắc cơ bản như vàng, xám, đen, bạc hay hồng nhạt thay vì các màu sắc mới mẻ.
Hiện chưa rõ thời điểm Apple sẽ áp dụng hồ sơ sáng chế nói trên vào thực tế.
Theo Vũ Tuấn Anh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)