Gấu Koala đực gợi cảm, khoe dáng không kém siêu mẫu

Google News

(Kiến Thức) - Phong cách gợi cảm một cách quá đà, có phần lố bịch như đang mời gọi những con gấu cái của gấu Koala đực nhanh chóng thu hút sự chú ý, khiến nhiếp ảnh gia không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc này.

Mới đây, nhiếp ảnh gia người anh Ross Long trong lúc du lịch, khám phá ở khu bảo tồn Động vật hoang dã Currumbin, Gold Coast, bang Queensland, Australia, ghi được những hình ảnh rất thú vị và hài hước khi gấu Koala đực bày ra tư thế gợi cảm, liên tục thu hút sự chú ý của mọi người.
Gau Koala duc goi cam, khoe dang khong kem sieu mau
 
Theo chia sẻ của nhiếp ảnh gia Ross, con gấu Koala này là một con gấu Koala đực. Thời điểm được phát hiện, gấu Koala đang dựa vào cành cây và tạo dáng lạnh lùng quyến rũ.
Phong cách gợi cảm một cách quá đà, có phần lố bịch của gấu Koala đực nhanh chóng thu hút sự chú ý, khiến nhiếp ảnh gia không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc này.
Gau Koala duc goi cam, khoe dang khong kem sieu mau-Hinh-2
 
Được biết, sở dĩ con gấu Koala đực tạo dáng gợi cảm, mời gọi như thế là vì muốn hấp dẫn những con gấu koala cái đang ở những cây xung quanh.

Mời quý vị xem video: Chết cười những hình ảnh động vật vui nhộn

Theo tìm hiểu, gấu Koala, tên khoa học là Phascolarctos cinereus, mặc dù được gọi là "gấu" nhưng gấu Koala lại cùng họ với những con chuột túi Kangaroo, Wallaby hay Possum. Chúng có túi và gấu Koala con mới sinh sẽ được nuôi dưỡng trong túi của mẹ cho đến khi phát triển đầy đủ.
Gau Koala duc goi cam, khoe dang khong kem sieu mau-Hinh-3
 
Một ngày, gấu Koala ngủ từ 18-20 tiếng đồng hồ, chủ yếu vào ban ngày, thi thoảng thức dậy để kiếm ăn. Thức ăn duy nhất của loài này là lá cây bạch đàn (khuynh diệp), chúng cũng rất ít khi uống nước và nhiều người tin rằng, koala giữ độ ẩm trong người từ việc ăn lá cây.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)