Galaxy S9 Mini xuất hiện

Google News

Theo Gizmochina, vào thứ 6 tuần trước, một tin đồn từ Trung Quốc đã tiết lộ Samsung đang trong quá trình thử nghiệm Galaxy S9 Mini. Được biết, thiết bị này mang mã model là SM-G8750.

 Samsung Galaxy S9.
Mới đây, thêm một bằng chứng cho thấy có vẻ như S9 Mini thực sự tồn tại khi thiết bị đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu GeekBench. Danh sách Geekbench cũng cho thấy Galaxy S9 Mini mang mã model SM-G8750 và nó đang chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 8.0 Oreo.
Galaxy S9 Mini có thể là smartphone đầu tiên của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660, kết hợp với 4 GB RAM.
Trong bài thử nghiệm đơn lõi và đa lõi của Geekbench, Galaxy S9 Mini đã đạt được số điểm lần lượt là 1.619 và 5.955 điểm. Ngoài ra, vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan đến thông số kỹ thuật của sản phẩm này.
 Galaxy S9 Mini xuất hiện trên cơ sở dữ liệu GeekBench.
Galaxy S9 Mini được dự đoán sẽ xuất hiện với thiết kế màn hình vô cực cong tràn 2 cạnh như Galaxy S9 và Galaxy S9+. Màn hình hiển thị của nó có thể có kích thước từ 5 inch đến 5.5 inch và hỗ trợ tỉ lệ 18.5:9.
Ngoài ra, Galaxy S9 Mini sẽ không được sở hữu cụm camera kép như Galaxy S9+ và bù lại giá bán của "em nó" sẽ mềm hơn nhiều.
Theo Anh Phúc/ICTnews

>> xem thêm

Bình luận(0)