Galaxy Fit 2 ra mắt: màn AMOLED, kháng nước chuẩn IP68

Google News

Galaxy Fit 2 có 15 chế độ luyện tập và theo dõi sức khỏe khác nhau, kháng nước theo chuẩn IP68 và nhiều điểm nhấn về thiết kế.
 

Galaxy Fit 2 ra mat: man AMOLED, khang nuoc chuan IP68
 
Galaxy Fit 2 vẫn có thiết kế mảnh, thon gọn thường thấy, đem đến trải nghiệm đeo thoải mái nhất cho người dùng. Sản phẩm nặng chỉ 21 gam, sử dụng dây cao su, đục lỗ, dễ thoát mồ hôi. Sản phẩm được trang bị đầy đủ những tính năng theo dõi sức khỏe nâng cao, 15 chế độ luyện tập và theo dõi sức khỏe khác nhau, tính số calo tiêu thụ, đo nhịp tim liên tục, đo khoảng cách, theo dõi/phân tích giấc ngủ và đánh giá chất lượng giấc ngủ (Sleep Score).
Màn hình của thế hệ mới đã được nâng lên 1,1 inch lớn hơn, tấm nền AMOLED cho chất lượng hiển thị rõ ràng hơn, cạnh cong 3D vuốt chạm dễ chịu. Viên pin 159mAh được Samsung tự tin có thể cho thời lượng dùng pin lên tới 15 ngày, thực tế thời lượng pin này không quá ấn tượng trong thế giới vòng đeo tay nhưng với những trang bị của Fit 2, nó là chấp nhận được. Ngoài ra, Galaxy Fit 2 cũng được trang bị khả năng kháng nước tiêu chuẩn IP68.
Galaxy Fit 2 sẽ sớm lên kệ tại thị trường châu Âu vào ngày 2/10 tới đây với mức giá khoảng 55 USD, tương đương 1,3 triệu đồng.
Theo Minh Huệ/Nghenhinvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)