Facebook lại sập mạng trên toàn cầu

Google News

Facebook Inc cho biết họ đã khôi phục dịch vụ trong ngày 14.4, sau khi nhiều người dùng trên toàn cầu không thể truy cập trang mạng xã hội Facebook, mạng chia sẻ ảnh Instagram và ứng dụng nhắn tin WhatsApp.

Tuy nhiên theo Reuters, Facebook không nêu rõ nguyên nhân hoặc phạm vi "sập mạng" lần này. Đây là lần thứ 2 trong vòng 2 tháng qua Facebook bị lỗi trên phạm vi toàn cầu.
"Mới đây, một số người có thể gặp sự cố khi kết nối với những ứng ứng dụng này. Vấn đề đã được giải quyết. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này", một phát ngôn viên của Facebook nói với Reuters.
Facebook lai sap mang tren toan cau
Facebook lại gặp sự cố diện rộng trên toàn cầu - Ảnh: Internet 
Lần "sập mạng" này của Facebook không lớn như lần trước vào tháng 3, khi đó nhiều người dùng trên toàn cầu không thể truy cập Facebook, Instagram và WhatsApp trong hơn 24 giờ.
Trong ngày 14.4, trang web chuyên theo dõi kết nối Facebook Downdetector.com cho biết ở thời điểm cao nhất, có tới 12.000 người dùng báo cáo rằng họ không thể truy cập vào mạng xã hội lớn nhất toàn cầu. Trong khi đó, có hơn 3.000 người báo cáo họ gặp vấn đề với WhatsApp và hơn 7.000 với Instagram. Số người bị ảnh hưởng trên thực tế cao hơn con số thống kê này rất nhiều.
Theo Bản đồ "sập mạng" trực tiếp của Downdetector.com cho thấy các vấn đề với Facebook chủ yếu ở châu Âu và châu Á.
Theo Ái Vi/motthegioi

>> xem thêm

Bình luận(0)