Facebook cho phép phát trực tiếp cuộc gọi trực tuyến đông người

Google News

Messenger Room được cho là câu trả lời của Facebook dành cho Zoom, ứng dụng họp trực tuyến đang ngày càng trở thành một cái tên quen thuộc trong lúc dịch bệnh COVID-19 vẫn chưa được kiểm soát.

Facebook cho phep phat truc tiep cuoc goi truc tuyen dong nguoi
Tính năng Messenger Room của Facebook. (Ảnh: The Verge) 
Ngày 23/7, mạng xã hội Facebook thông báo vừa ra mắt một tính năng mới cho phép người dùng phát trực tiếp một cuộc gọi video với tối đa 50 người.
Với tính năng mới Messenger Room, người dùng có thể mời mọi người tham gia cuộc gọi kể cả những người không có tài khoản Facebook để thực hiện các cuộc gọi nhóm. Sau đó người dùng có thể phát trực tiếp cuộc gọi trên trang cá nhân hay các hội nhóm trên nền tảng Facebook.
Đây được cho là câu trả lời của Facebook dành cho Zoom - ứng dụng họp trực tuyến đang ngày càng trở thành một cái tên quen thuộc, trong bối cảnh rất nhiều người trên thế giới phải làm việc tại nhà để đề phòng dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.
Facebook cho biết, trước mắt tính năng mới này bắt đầu được triển khai tại một số nước vào ngày 23/7 và sẽ mở rộng sang tất cả các quốc gia trong thời gian tới. Việc phát sóng trực tiếp từ các trang Facebook đã tăng gấp đôi trong tháng 6 so với cùng kỳ năm ngoái do nhu cầu phát sóng và tương tác trên mạng xã hội (livestream) tăng đột biến, từ khi các quốc gia bắt đầu áp dụng các biện pháp phong tỏa và giãn cách xã hội để đối phó với đại dịch COVID-19./
Theo Thanh Hà (TTXVN/Vietnam+)

>> xem thêm

Bình luận(0)