Để trả tiền thuê nhà, cha mẹ bắt con gái làm điều kinh khiếp

Google News

(Kiến Thức) - Không có tiền để trả tiền thuê nhà, trong cơn quẫn bách, cô Ramona đã thoả thuận với chủ nhà là anh Juan Bautista Rotela Domínguez, 46 tuổi một thỏa thuận đáng sợ. Đó là để con gái...

Tờ The Sun đưa tin, vụ việc đáng sợ xảy ra ở Bernal, Argentina. Cô Ramona Perla, 37 tuổi và chồng cũ có với nhau một cô con gái năm nay 15 tuổi. Do không hợp nhau, cô và chồng cũ đã ly hôn được một thời gian.
Sau khi tái hôn, cô Ramona mang theo con gái tái hôn với người chồng hiện tại là ông Julian Agripino, 65 tuổi.
Sau khi tái hôn, cô Ramona chuyển đến nơi ở mới. Tuy nhiên, hai vợ chồng Ramona và Julian đều là những người ham chơi lười làm. Chẳng mấy chốc số tiền dành dụm được tiêu hết, gia đình rơi vào tình cảnh khó khăn thiếu thốn.
De tra tien thue nha, cha me bat con gai lam dieu kinh khiep
 
Không có tiền để trả tiền thuê nhà, trong cơn quẫn bách, cô Ramona đã thoả thuận với chủ nhà là anh Juan Bautista Rotela Domínguez, 46 tuổi một thỏa thuận đáng sợ.
Theo thỏa thuận, con gái 15 tuổi của cô Ramona sẽ quan hệ với chủ nhà Juan Bautista Rotela Domínguez và Juan sẽ miễn tiền nhà cho cả gia đình.

Mời quý vị xem video: Số vụ lạm dụng tình dục tăng gấp đôi trong 2013. Nguồn video: VTC14

Sự việc chỉ được phơi bày khi cơ quan bảo vệ quyền trẻ em ở địa phương nghe ngóng được và quyết định điều tra, làm rõ sự việc.
Hiện cô bé đã được giải cứu khỏi gia đình địa ngục thế nhưng tâm lý của cô bé không ổn định. Theo chia sẻ, cô bé cũng thường bị cha dượng xâm hại, lạm dụng tình dục. Cô bé cũng bị nghi ngờ rằng đã có thai và phá thai.
Được biết, chủ nhà và cha mẹ cô bé đều phạm tội ngược đãi, bạo hành, xâm hại trẻ vị thành niên, ép buộc trẻ vị thành niên hoạt động mại dâm. Cả ba sẽ bị truy tố trong thời gian sớm nhất.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)