Màn săn giết rợn người của giun ăn thịt dưới đáy biển

Google News

(Kiến Thức) - Khi một con cá non nớt kinh nghiệm bơi đến, tiếp cận phạm vi hoạt động của sâu bobbit, nó nhanh chóng bị sâu bobbit tấn công chớp nhoáng, giữ chặt và kéo xuống lớp cát để khống chế.

Mới đây, cảnh tượng sâu bobbit săn mồi dưới đáy biển đã được ghi lại, khiến nhiều người không khỏi rùng mình vì sợ hãi.
Man san giet ron nguoi cua giun an thit duoi day bien
 
Có thể thấy, sâu bobbit nằm mai phục dưới đáy biển, vùi mình trong lớp cát và kiên nhẫn chờ đợi con mồi.
Khi một con cá non nớt kinh nghiệm bơi đến, tiếp cận phạm vi hoạt động của sâu bobbit, nó nhanh chóng bị sâu bobbit tấn công chớp nhoáng, giữ chặt và kéo xuống lớp cát để khống chế và ăn thịt.
Man san giet ron nguoi cua giun an thit duoi day bien-Hinh-2
 
Theo tìm hiểu, sâu bobbit có tên khoa học là Eunice aphroditois, còn được gọi là sâu biển tử thần, là một loài giun săn mồi, động vật thủy sinh thuộc lớp Polychaete cư trú ở đáy đại dương.

Mời quý vị xem video: Thót tim cảnh báo hoang dã nhảy lên ô tô săn mồi

Tên của nó xuất phát từ một phiên tòa năm 1996, liên quan đến một phụ nữ tên là Lorena Bobbitt, người đã cắt bỏ dương vật của chồng mình bằng một con dao trong khi anh đang ngủ trên giường.
Man san giet ron nguoi cua giun an thit duoi day bien-Hinh-3
 
Loài sâu được coi là một trong những loài sâu biển khổng lồ đáng sợ nhất. Chúng có thể phát triển để đạt chiều dài đến 3m.
Phần lớn thời gian, chúng ở trong hang dưới đáy biển, chỉ để lại một phần cơ thể thò ra trên bề mặt để bắt mồi - chủ yếu là các loài cá và giấu phần cơ thể dài còn lại của nó vào đáy dại dương được bao phủ bởi sỏi, bùn hoặc san hô.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)