Nghe tiếng kêu ám ảnh kỳ lạ trong nhà, khám phá điều kinh ngạc

Google News

(Kiến Thức) - Nghe thấy âm thanh lạ trong nhà và lo lắng, chủ nhà đành mở ống khói, xem bên trong có gì bất thường. Chẳng ngờ, sau khi mở ống khói, anh phát hiện ra bên trong có một con cú mèo, nhìn kỹ, con vật đã dựng tổ, đẻ trứng.

Mới đây, một cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ câu chuyện hy hữu mà mình gặp phải.
Cụ thể, những ngày gần đây, anh thường xuyên nghe thấy trong nhà phát ra những âm thanh lạ, giống như tiếng mèo kêu tìm bạn tình. Tuy nhiên, quanh nhà không có con mèo nào, khiến anh vô cùng nghi ngờ.
Cuối cùng anh cũng tìm ra nơi phát ra âm thanh lạ, đó là ở trong ống khói. Lười mở ống khói ra, anh gõ mạnh vào ống, hy vọng rằng con chuột hay con mèo nào đó sẽ bị âm thanh kích động mà chạy ra. Thế nhưng hành động này không có kết quả.
Nghe tieng keu am anh ky la trong nha, kham pha dieu kinh ngac
 
Vẫn nghe thấy âm thanh kỳ lạ vọng ra, không thể làm gì khác, chủ nhà đành mở ống khói, xem bên trong có gì bất thường. Chẳng ngờ, sau khi mở ống khói, anh phát hiện ra bên trong có một con cú mèo, nhìn kỹ, con vật đã dựng tổ, đẻ trứng.

Mời quý vị xem video: Chim cú mèo hành động cực dễ thương. Nguồn video: Dailymail

Cảm thấy không thể làm điều ác, đẩy con cú mèo cùng tổ chim ra, anh quyết định liên lạc với đội hỗ trợ động vật hoang dã địa phương để nhờ xử lý.
Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội, gây được sự chú ý lớn. Nhiều người nói rằng, chàng trai trẻ siêu may mắn khi cú mèo làm tổ trong nhà. Họ cho biết, cú mèo xuất hiện sẽ mang đến phúc khí, tiền tài cho chủ nhà.
Bên cạnh đó, cũng có một số cư dân mạng hiểu biết chia sẻ thông tin rằng, con cú mèo này có tên khỏa học là Otus lettia, là một loài cú hoang dã quý hiếm, được bảo vệ cấp quốc gia. Khi nhìn thấy, dân chúng không nên nuôi tại nhà mà nên liên lạc với đội hỗ trợ động vật địa phương để xử lý, tránh vi phạm pháp luật.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)