Cụ ông sẵn lòng làm tài xế cho tội phạm ma túy vì... cô đơn

Google News

(Kiến Thức) - Tại tòa án, ông Ian Hemmens cho biết, ông sẵn sàng làm tài xế cho những kẻ buôn ma túy là Mahamud Sami và Akeem Adebayo, chỉ vì ông muốn được trò chuyện với ai đó.

Ông Ian Hemmens, 81 tuổi, một cựu nhân viên lái xe tải ở West Sussex, Anh mới đây đã bị kết án 9 tháng tù giam vì giúp đỡ những kẻ buôn ma túy trốn thoát khỏi đất nước. Nguyên nhân phạm tội của ông Ian khiến người khác ngớ người, vì cô đơn.
Theo ông Ian Hemmens, cuộc sống của một người hưu trí vô cùng nhàm chán và cô đơn, vì vậy ông quyết định tìm việc gì đó để làm. Tại tòa án, ông Ian Hemmens cho biết, ông sẵn sàng làm tài xế cho những kẻ buôn ma túy là Mahamud Sami và Akeem Adebayo, chỉ vì ông muốn được trò chuyện với ai đó.
Ngược lại, những tên tội phạm như vớ bở khi có được ông Ian Hemmens. Với tuổi đời và kinh nghiệm lái xe của ông, chúng dễ dàng di chuyển, lại ít có khả năng thu hút sự chú ý của cảnh sát.
Cu ong san long lam tai xe cho toi pham ma tuy vi... co don
 Ông Ian Hemmens.
Được biết, ông Ian Hemmens chỉ bị phát hiện khi mới đây, hai kẻ buôn ma túy Mahamud Sami và Akeem Adebayo nổ ra một cuộc tranh cãi với đối tác.

Mời quý vị xem video: Bắt các đối tượng lợi dụng giao thừa vận chuyển ma túy

Tranh cãi không giải quyết được vấn để, hai Mahamud và Akeem đã truy sát đối tác. Sau khi gây án, cả hai gọi ông Ian Hemmens đến hiện trường đón đi. Ông Ian Hemmens nhận được cuộc gọi, không nề hà đã tới đón hai tên tội phạm.
Sau đó, ông Ian Hemmens bị cảnh sát bắt. Ông còn bị nghi ngờ đã giúp tên tội phạm Muhamud Sami thoát khỏi nước Anh bằng một chiếc máy bay dến Bharain.
Sau khi xem xét các tình tiết liên quan, bác bỏ một số lời bào chữa thiếu căn cứ từ phía luật sư, thẩm phán quyết định, ông Ian Hemmens sẽ phải lĩnh 9 tháng tù giam cho hành vi đồng lõa của mình.
Kiều Dụ (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)