Lén chụp ảnh tự sướng với đười ươi, người đàn ông gặp quả đắng

Google News

(Kiến Thức) - Vừa nhìn thấy bức ảnh, anh Ian không khỏi ngạc nhiên, thích thú, con đười ươi không thèm tươi cười với Ian như các du khách khác, ngược lại nó còn giơ ngón tay thối với Ian, tỏ ý bất mãn, bực mình.

Đười ươi là loài linh trưởng rất thông minh, chúng thường xuyên khiến con người ngạc nhiên bởi trí thông minh ngày một hoàn thiện của mình.
Daily Mail đưa tin, anh Ian Roles, 42 tuổi, người Australia, gần đây đã đi du lịch đến Bali, Indoneisa cùng gia đình.
Trong chuyến du lịch, Ian đã đến sở thú Bali để thăm quan. Tại đây, anh rất ấn tượng với một con đười ươi có nhiều biểu cảm sinh động. Phấn khích khi thấy con đười ươi có phản ứng khi bị trêu đùa, anh Ian chạy đến trước mặt con đười ươi và chụp một bức ảnh tự sướng.
Len chup anh tu suong voi duoi uoi, nguoi dan ong gap qua dang
 
Sau đó, trong lúc gia đình ngồi nghỉ ngơi để ăn điểm tâm, anh Ian kiểm tra bức ảnh vừa chụp.
Nào ngờ, vừa nhìn thấy bức ảnh, anh Ian đã không khỏi ngạc nhiên, thích thú, con đười ươi không thèm tươi cười với Ian như các du khách khác, ngược lại nó còn giơ ngón tay thối với Ian, tỏ ý bất mãn, bực mình.

Mời quý vị xem video: Biểu cảm hài hước của đười ươi khi nhìn thấy rắn

"Mọi người thường cho con đười ươi thức ăn khi muốn chụp ảnh với nó. Thế nhưng tôi chỉ đến gần và chụp ảnh, không cho nó ăn, tôi đoán nó không vui vẻ vì điều đó", Ian nói.
Sau đó, Ian đã chia sẻ bức ảnh này trên Internet, thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Một số người trêu đùa gọi bức ảnh của anh Ian là bức ảnh tự sướng ấn tượng nhất.
Thế nhưng Chủ tịch Quỹ Đười ươi của Australia, cô Kobe Steele lại cho biết, cô cảm thấy rất đau lòng. Theo Kobe, những cử chỉ thô tục đó của đười ươi có thể được chính các huấn luyện viên, nhân viên chăn nuôi chỉ dạy.
Thông thường, đười ươi bị giam cầm sẽ được dạy một số cử chỉ hoặc biểu hiện, hành động để giải trí cho khách du lịch. "Những cảnh tượng như thế này luôn khiến tôi thương tâm, nhất là khi nghĩ đến, mẹ của những con đười ươi trong sở thú hầu như đều bị săn giết, buôn bán bất hợp pháp".
Kiều Dụ (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)