Cô gái bị người đàn ông hắt cả nồi lẩu vào mặt và đây là nguyên nhân

Google News

Chỉ vì tóc vô tình chạm vào khuỷu tay người đàn ông ngồi bên cạnh, cô gái đã bị ông ta hắt nồi lẩu vào mặt.

Tại những nơi công cộng, vô tình đụng chạm nhau là điều rất bình thường và khó có thể tránh được. Đa phần mọi người thường sẽ xin lỗi và bỏ qua cho nhau nhưng người đàn ông Trung Quốc này lại không làm như thế.
Theo đó, một người phụ nữ họ Trần tới thành phố Gia Nghĩa, Đài Loan đến một nhà hàng lẩu để ăn tối. Cô được sắp xếp ngồi cạnh bàn của một người đàn ông họ Hoàng. Do hai bàn đặt sát nhau nên khi quay lại để xác nhận thực đơn với nhân viên, mái tóc dài của cô vô tình chạm phải khuỷu tay của người đàn ông đó.
Ngay lập tức, ông Hoàng liền nổi trận lôi đình và lớn tiếng buộc tội chị Trần là không sạch sẽ. Biết đụng chạm phải người ông Hoàng là không đúng nên chị Trần rối rít xin lỗi. Tuy nhiên, ông Hoàng không chịu bỏ qua mà tiếp tục mắng xối xả vào mặt cô gái. Đến lúc này, chị Trần không còn chịu đựng được nữa nên liền tỏ thái độ bực tức: “Anh có cần phải làm quá mọi chuyện lên như vậy không?“.
Co gai bi nguoi dan ong hat ca noi lau vao mat va day la nguyen nhan
Ông Hoàng hắt nồi lẩu vào mặt cô gái.
Câu nói như giọt nước tràn ly khiến ông Hoàng giận tím mặt nên ông đã có hành động khiến chị Trần và những người xung quanh vô cùng sốc. Khi chị Trần vừa dứt lời, ông Hoàng đã nồi lẩu trên bàn của ông ta, hắt thẳng vào mặt chị Trần.
Chủ cửa hàng cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc có rất nhiều người trong cửa hàng và chỗ ngồi của hai người chỉ cách nhau 40 cm. Chủ cửa hàng nói: “Tôi không nhớ rõ ông Hoàng đã gọi những gì nhưng tôi chắc chắn nồi lẩu đó đã được nấu trong một khoảng thời gian và nóng hơn 50 độ. Ban đầu tôi đã nghe thấy tiếng cãi cọ và muốn đi ra để hòa giải. Nhưng thật bất ngờ, ông Hoàng lại có cách hành xử như thế và quá muộn để ngăn chặn việc đó“.
Cũng theo chủ cửa hàng, người phụ nữ ngồi cùng bàn ở vị trí đối diện chính là vợ của ông Hoàng. Mặc dù bà đã cố gắng ngăn chồng mình lại nhưng tất cả đều vô ích. Sau vụ việc, các nhân viên cửa hàng nhanh chóng lấy đá lạnh cho chị Trần chườm vào vết bỏng và gọi cảnh sát.
Ông Hoàng sau đó bị cảnh sát bắt giữ. Gia đình ông Hoàng đã cố gắng liên lạc với cô gái để hòa giải nhưng chị Trần nói rằng thật khó chấp nhận được hành động này và kiên quyết gửi đơn kiện lên tòa. Khuôn mặt chị Trần gần như bị biến dạng sau vụ việc, chị luôn cảm thấy tự ti, không dám đi ra ngoài và luôn gặp ác mộng mỗi đêm. Chị Trần cũng cho biết, chị thích để tóc dài nhưng sau vụ việc này, chị quyết định buộc tóc cao lên và cắt tóc ngắn đi khi vết thương trên mặt khỏi hẳn.
Được biết, vụ việc này xảy ra vào ngày 20/3/2018 nhưng trong thời gian gần đây, sự việc lại tiếp tục được cư dân mạng 'đào mộ” và đăng tải trên mạng xã hội. Tuy nhiên, vụ việc vẫn gây sốt mạng xã hội khi thu hút hàng nghìn lượt bình luận trái chiều. Đa số mọi người đều phẫn nộ trước hành động của người đàn ông nhưng số khác lại khó chịu với việc thả tóc khi ăn của cô gái.
Một số người bình luận: “Người đàn ông này bị bệnh ư? Tóc chạm vào tay anh ta chứ có phải là cái gì đâu mà lại có hành động thái quá như thế?“, “Đúng là loại đàn ông rác rưởi. Tốt nhất nên tránh xa anh ta ra”, “Đừng bao giờ tha thứ cho người đàn ông này, hãy đẩy anh ta vào tù“, “Tại sao khi đi ăn cô gái không buộc tóc lên cho gọn gàng. Đi ăn lẩu lại xõa tóc trông thật khó chịu“,…
Theo Phương An / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)