Trọng tài Thái Lan bắt chung kết King’s Cup, ĐTQG Việt Nam có đáng lo?

Google News

(Kiến Thức) - Trước thông tin trọng tài Thái Lan sẽ bắt chính chung kết King's Cup giữa ĐTQG Việt Nam và Curacao, nhiều NHM Việt tỏ ra lo âu trước sự công tâm.

Theo thông tin có được từ BTC, tổ trọng tài bắt trận chung kết King's Cup 2019 giữa ĐTQG Việt Nam và Curacao sẽ là Chaireag Ngamsom (Thái Lan) và Jumpei Iida (Nhật Bản).
Đặc biệt, trọng tài Ngamsom không được cầm còi trận tranh hạng ba của King's Cup có ĐT Thái Lan góp mặt, do đó ông sẽ là người điều hành cho trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Curacao.
Nhiều NHM Việt Nam còn nhớ chính trọng tài Ngamsom là người cầm còi trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Argentina. Đó là trận đấu có Quang Hải, Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu, Tấn Sinh góp mặt và thua đội bóng Nam Mỹ với tỉ số 1-4.
Trong tai Thai Lan bat chung ket King’s Cup, DTQG Viet Nam co dang lo?
 
Sau đó 1 năm, cũng chính ông Ngamsom cũng làm nhiệm vụ ở trận đấu giữa U23 Việt Nam và U20 Argentina diễn ra vài ngày sau đó, trong vai trò trọng tài thứ tư.
Thái Lan từng thua Việt Nam khá đau ở bán kết vào tối 5/6 nên khi biết được trọng tài chủ nhà sẽ điều hành trận chung kết King's Cup 2019 giữa ĐTQG Việt Nam và Curacao, không ít CĐV âu lo thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bị ép.
Tuy nhiên, đây là trận đấu trong khuôn khổ giải đấu tôn vinh vua Thái, tổ trọng tài của ông Ngamsom hẳn biết họ sẽ là tâm điểm để có cách điều hành đúng mực, góp phần vào thành công của giải và tránh để lại điều tiếng thêm nữa cho chủ nhà sau 2 sự kiện không tốt gần đây.
Trong lần gặp lại trọng tài Ngamson, Quang Hải và đồng đội tiếp tục chạm trán một đối thủ đến từ châu Mỹ là Curacao. Dù không thể sánh với Argentina nhưng đây vẫn là một đội bóng mạnh được đánh giá cao hơn đội tuyển Việt Nam.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)