Mỹ nam gây sốt mạng xã hội khi quỳ gối tặng bạn gái 999 đóa hồng

Google News

Không chỉ gây sốt vì ngoại hình, mỹ nam 9X Hà Thành còn khiến cư dân mạng được phen trầm trồ khi dành tặng bạn gái 999 đóa hồng nhân dịp Valentine 2019. Theo tiết lộ, đây là món quà kỷ niệm năm đầu tiên hai người yêu nhau.

Mới đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ clip một anh chàng điển trai ôm theo bó hoa khổng lồ tặng bạn gái giữa phố. Trong clip, chàng trai đã quỳ xuống để tặng bạn gái 999 đóa hồng thể hiện tấm chân tình của mình. Còn cô gái, sau khi nhìn thấy nửa kia quỳ xuống, nâng bó hoa lên cô cảm thấy rất hạnh phúc. Không chỉ nở nụ cười thật tươi mà cô gái còn dành tặng cho chàng trai nụ hôn nhẹ nhàng lên má trước mặt đám đông.
Ngay sau vài giờ đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ lớn từ cư dân mạng. Không ít người thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho cô gái khi có người bạn trai tâm lý. Theo đó, danh tính của cặp đôi cũng sớm được cư dân mạng tìm ra.
Nickname Nguyễn Phương Linh bình luận: “Xem clip mà ngưỡng mộ quá! Cô gái không chỉ có người yêu đẹp trai, giàu có mà còn rất tâm lý nữa. Chúc hai bạn trẻ mãi mãi hạnh phúc nhé”. “Ngọt ngào quá! Món quà thật ý nghĩa, chúc cho cặp trai tài gái sắc luôn ngọt ngào như thuở mới yêu. Mình cũng chỉ ước ao có người bạn trai tâm lý thấu hiểu thế này thôi”, nickname Nguyễn Hà Giang bình luận. Nickname Ánh Tuyết viết: “Như phim Hàn vậy. Chúc hai bạn trẻ sớm có một kết thúc đẹp nha”.
My nam gay sot mang xa hoi khi quy goi tang ban gai 999 doa hong
Cô gái đáp lại tấm chân tình của chàng trai bằng nụ hôn (Ảnh: FBNV) 
Bên cạnh những lời khen, có không ít cư dân mạng lên tiếng cho rằng, hành động của cặp đôi có phần “diễn” và làm màu để câu like. Nickname Ga gia viết: “Đây là hành động xài tiền của ba mẹ rồi chơi trội, tôi đã gặp nhiều thanh niên nhà giàu nhưng họ không ỷ lại vào đấng sinh thành. Họ nỗ lực trong học tập rồi ra nước ngoài trau dồi thêm kiến thức, sau đó về nước cống hiến. Những người tự đi bằng đôi chân của mình luôn khiến người khác nể phục và ngưỡng mộ. Tất nhiên, tôi không dám bình luận cách tiêu tiền của người giàu. Tình cờ đọc được bài viết, tôi có chút quan điểm cá nhân vậy thôi”.
Còn nickname Nguyễn Vương bình luận: “Lại một thanh niên chơi trội, thích thể hiện bản thân. Mới yêu có chút thời gian đã làm màu thế này. Nói chung, thanh niên ngày nay sống ảo diệu quá”.
Cũng có dân mạng hài hước hơn khi viết: “Ngày Valentine năm nay cũng là ngày Vía Thần Tài, thay vì dành 7 triệu đồng mua hoa, chàng trai có thể mua vàng để làm quà tặng bạn gái. Tôi thấy hành động này thiết thực hơn mua hoa rất nhiều. Đó là ý kiến cá nhân, mong toàn thể anh em đừng “ném đá”. Với tôi, yêu đương luôn đi kèm với thực tiễn”.
Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, nam chính trong clip là Nguyễn Tú Anh (22 tuổi, Hà Nội) cho biết, anh và bạn gái Minh Ánh (20 tuổi) yêu nhau mới được vài tháng. “Đây là mùa Valentine đầu tiên của chúng em. Em muốn dành cho cô ấy điều bất ngờ, tuyệt vời nhất”, Nguyễn Tú Anh cho hay.
Cũng theo Tú Anh, để chuẩn bị bó hoa khổng lồ lên tới 999 bông hồng, Tú Anh đã phải đi khá nhiều cửa hàng đặt làm riêng. Ban đầu, chàng trai 9X gặp khó khăn khi các nơi không nhận bởi họ chỉ có thể cắm bó lớn nhất là 300 bông. Sau một thời gian bối rối, cuối cùng chàng trai đã tìm được cửa hàng có thể cắm được 999 bông hồng. Tiết lộ về giá trị món quà này, Tú Anh cho hay anh bỏ ra khoảng 7 triệu đồng. Chàng trai rất vui vì món quà của mình làm bạn gái hạnh phúc.
My nam gay sot mang xa hoi khi quy goi tang ban gai 999 doa hong-Hinh-2
Cận cảnh bó hoa hồng mà Tú Anh kỳ công chuẩn bị (Ảnh: FBNV) 
“Em rất vui nhưng không kém phần hồi hộp. Hôm qua, em cảm thấy như lần đầu tiên hai đứa gặp nhau, em không biết nói gì với người mình yêu. Lúc tặng hoa, thú thực em có chút run và cảm thấy cổ họng mình cứng lại. Và rồi... khi cô ấy mỉm cười, hôn nhẹ lên má em mới có dũng khí để nói rằng cô ấy có ý nghĩa đặc biệt trong cuộc sống của em”, chàng trai 9X bật mí.
Khi được hỏi: “Có không ít người cho rằng đây là hành vi chơi trội, có phần lãng phí Tú Anh nghĩ thế nào?” thì chàng trai 9X mỉm cười. “Em nghĩ, mỗi người có một suy nghĩ, một cách thể hiện khác nhau trong tình yêu. Với em, đây là cách thể hiện chân thành, em cũng muốn dành điều đặc biệt bất ngờ cho bạn gái nên em không quan tâm người khác nghĩ gì. Trong cuộc sống, em luôn giữ vững quan điểm chỉ cần mình sống và làm việc đúng với suy nghĩ của mình là một điều hạnh phúc”, Tú Anh cho hay.
My nam gay sot mang xa hoi khi quy goi tang ban gai 999 doa hong-Hinh-3
Cặp đôi 9X hạnh phúc bên nhau (Ảnh: FBNV) 
Cũng theo chàng trai 9X, anh và Minh Ánh quen nhau một cách tình cờ và bất ngờ. Cả hai khá thấu hiểu và yêu thương nhau. Hiện tại, Tú Anh rất hài lòng với tình yêu và luôn nỗ lực trở thành người đàn ông hoàn hảo, mang lại hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhân dịp 14/2 chàng trai Hà thành muốn gửi tới các cặp đôi khác những lời chúc mừng hạnh phúc, chúc cho các cặp tình nhân có ngày lễ trọn vẹn, tràn ngập niềm vui.
Trao đổi với PV, Minh Ánh chia sẻ cô bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được món quà ý nghĩa từ bạn trai. Theo Ánh, cô cảm thấy mình là người may mắn hạnh phúc nhất thế gian. Trước việc nhiều người cho rằng món quà này quá lãng phí thì Ánh lại có cách nhìn khác, bởi đây là cách thể hiện tình cảm đặc biệt của bạn trai cô. Hơn tất cả, Ánh muốn gửi ngàn lời yêu thương, cảm ơn tới nửa kia của mình.
Theo Thanh Bình/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)